Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Mourinho chưa đến MU, các cầu thủ đã lo ngay ngáy

Jose Mourinho, HLV Mourinho, Mourinho, Chelsea, MU, Mourinho về MU, Ngoại hạng Anh, MU chuyển nhượng, Van Gaal

Các cầu thủ MU cẩn trọng với Mourinho

Hồi tháng 12, HLV Mourinho bị Chelsea sa thải vì phong độ yếu kém hồi đầu mùa. Nguyên do dẫn đến phong độ yếu kém đó ở the Blues được báo giới đồn đoán là sự nổi loạn của các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ. Giả thuyết đó càng có độ tin cậy cao sau khi các cầu thủ áo xanh thi đấu rất tốt sau HLV Guus Hiddink lên nắm quyền.

HLV Jose Mourinho thực sự là một người gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều trong giới truyền thông và cả các CĐV. Ông được cho là không được lòng phần lớn các cầu thủ của mình dù tỏ ra ‘quái’ trong cách vận hành chiến thuật và đấu trí với các HLV khác. Vì thế, nhiều cầu thủ MU đang lo lắng khi sắp tới họ phải làm việc với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Trong một động thái mới nhất,  báo giới Anh tiết lộ có 2 trụ cột Quỷ đỏ đã liên hệ với bạn bè, cũng như đồng đội trên tuyển Anh, hiện đang thi đấu tại Chelsea, để tìm hiểu chính xác lý do vì sao Người đặc biệt bị sa thải khỏi Stamford Bridge. Hiên ở MU, chỉ có Wayne Rooney, Chris Smalling, Michael Carrick, Phil Jones và mới nhất là Jese Lingard là cầu thủ đã từng thi đấu trong màu áo ĐTQG Anh.

Trong khi đó, HLV Van Gaal có vẻ cũng đã “cạch mặt” Mourinho, sau khi liên tiếp xuất hiện các tin đồn Người đặc biệt sẽ đến Old Traffrod thế chân ông. Trước đó, 2 người từng có khoảng thời gian làm việc ở Barca và vẫn giữ quan hệ tốt sau này. Trong bài phát biểu mới đây, Van Gaal còn tuyên bố sự kiện Mourinho về MU nếu thật sự xảy ra thì sẽ là một vụ bê bối lớn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :