Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Barca vs Sevilla, 2h30 29/2: Liệu có vấp ngã

Barca vs Sevilla, 2h30 28/2, nhận định Barca vs Sevilla, vòng 26 La Liga, nhận định trận đấu Barca vs Sevilla, Barca, Sevilla, La Liga

Vừa giành chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Arsenal, Barca gần như đã có vé vào vòng tứ kết Champions League và hiện giờ tinh thần của họ đang lên rất cao. Không những thế, CLB xứ Catalans còn giữ được lực lượng ổn định không chấn thương dù đã trải qua rất nhiều tuần thi đấu 2 trận liên tiếp.

Tuy vậy, với một vị HLV thường xuyên xoay vòng cầu thủ như Luis Enrique, nhiều khả năng vẫn sẽ có những cầu thủ được nghỉ ngơi trong trận đấu tới. Andres Iniesta có thể sẽ không ra sân mà thay vào đó là Andra Turan. Trong khi đó, Javier Mascherano sẽ tiếp tục đá cặp với Gerard Pique đẻ đảm bảo sự vững chắc trước 1 CLB đang có hàng công mạnh như Sevilla.

Quay trở lại với Sevilla, thì nhà ĐKVĐ Europa League này sẽ thiếu vắng tiền vệ chủ lực Ever Banega vì bị treo giò. Tiền đạo Vitolo cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân sẽ là một tổn thất không hề nhỏ khác dối với thày trò HLV Unai Emery. Ở hàng tiền vệ, Steven N’Zonzi sẽ tiếp tục được tin dùng. Anh là cựu cầu thủ của Stoke City và sở hữu lối chơi sức mạnh rất phù hợp với một tiền vệ trụ.

Seville đang có phong độ khá tốt gần đây, với việc toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất cùng với chuỗi thành tích bất bại 6 trận tại La Liga. Tuy nhiên, họ đã hòa 5 trong 6 chuyến làm khách gần nhất cũng ở đấu trường này do bị thủng lưới khá nhiều.

Thông tin nhân sự

Barca: Rafinha chấn thương

Sevilla: Nico Pareja, Marco Andreolli chấn thương. Éver Banega bị treo giò. Vitolo, Grzegorz Krychowiak bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Barca thắng 12/13 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Sevilla hòa 5/6 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Barca không thua trước Sevilla trong 8 lần đối đầu gần nhất trên sân Nou Camp.

Dự đoán đội hình

Barca (4-3-3): Bravo, Alba, Piqué, Mascherano, Alves, Turan, Busquets, Rakitic, Neymar, Suárez, Messi.

Sevilla (4-2-3-1): Rico, Trémoulinas, Carriço, Rami, Coke, N'Zonzi, Cristóforo, Krohn-Dehli, Iborra, Vitolo, Gameiro.

Dự đoán tỷ số: Barca 3-2 Sevilla

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :