Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Atletico Madrid vs Real Sociedad, 3h 2/3: Cẩn thận rơi điểm

Atletico Madrid vs Real Sociedad, 3h 2/3, nhận định Atletico Madrid vs Real Sociedad, vòng 27 La Liga, nhận định trận đấu Atletico Madrid vs Real Sociedad, nhận định vòng 27 La Liga

Atletico Madrid vừa đả bại đối thủ truyền kiếp Real ngay trên sân Bernabeu

Vừa giành chiến thắng vang dội 1-0 trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid, Atletico Madrid đang sống trong những lời tán dương của báo giới và được đánh giá rất cao cho vị trí… Á quân La Liga mùa giải năm nay.

Bàn thắng của Antoine Griezmann là kết quả của một pha chớp thời cơ tốt trong một thế trận chặt chẽ của cả hai bên, và những toan tính hoàn hảo của HLV Siemone đã giúp Atletico giành trọn 3 điểm.

Không có thêm chấn thương nào kể từ trận đấu cuối tuần trước, và Atletico Madrid được kỳ vọng sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát dù phải đá trận tiếp theo trong vòng 3 ngày, bởi Real Sociedad đang là đối thủ không hề dễ chơi một chút nào.

Thật vậy, dù đội khách vừa mới bị Malaga cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà của mình nhưng trước đó họ đã có tới 4 trận thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH La Liga. Đó là một thành tích khá đáng nể nếu chúng ta còn nhớ về một Real Sociedad chỉ đứng thứ 17/20 đội ở giải đấu này dưới thời HLV David Moyes.

Chấn thương của tiền đạo chủ lực Imanol Agirretxe đã dấu hiệu hồi phục nhưng anh vẫn chưa thể ra sân, trong khi hậu vệ Inigo Martinez bị treo giò sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng này.

Thông tin nhân sự

Atletico Madrid: Tiago, Stefan Savic chấn thương. Yannick Carrasco bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Sociedad: Sergio Canales, Carlos Martínez chấn thương. Iñigo Martínez bị treo giò. Imanol Agirretxe, Markel Bergara, David Zurutuza, Raúl Navas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Atletico Madrid trắng lưới trong 8/10 trận gần nhất ở La Liga.

Atletico Madrid trắng lưới trong 3 lần đối đầu Real Sociedad gần nhất ở mọi đấu trường. Họ cũng thắng 5/6 trận gặp đối thủ này gần nhất.

Real Sociedad không thua trong 5 trận gần nhất ở La Liga.

Dự đoán đội hình

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak, Luis, Godín, Giménez, Juanfran, Koke, Gabi, Fernández, Ñíguez, Torres, Griezmann.

Real Sociedad (4-3-3): Rulli, Yuri, Reyes, González, Elustondo, Prieto, Illarramendi, Pardo, , Oyarzabal, Jonathas, Vela.

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 1-1 Real Sociedad

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :