Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Rashford, James Rodriguez, Mahrerz

MU sẽ gia hạn hợp đồng với Rashford

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong mua he, Rashford, James Rodriguez, Mahrerz

Rashford có thể kiếm cho mình một bản hợp đồng mới

Sau những màn ra mắt ấn tượng trong thời gian qua, Marcus Rashford có thể được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng.

Cầu thủ 18 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải tới. Tuy nhiên theo The Times, sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, các cuộc đàm phán cấp tốc giữa MU và cầu thủ này đã diễn ra. Rất nhanh chóng, Rashford sẽ được gia hạn hợp đồng và mọi chi tiết sẽ được biết rõ trong thời gian tới.

Real bắn tin bán J.Rodriquez cho M.U

Theo tờ Express Sport, thông qua người đại diện của James Rodriquez là Jorge Mendes, Real Madrid đã bắn tin bán tiền vệ Colombia này cho Man United với giá 63 triệu bảng.

Thông tin này đến sau những tin đồn mà báo chí TBN tung ra trong thời gian qua. Nhiều tờ báo của đất nước xứ Bò tót cho biết, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã sẵn sàng bán đi tiền vệ người Colombia.

Từ đầu mùa giải tới nay, phong độ của James giảm xuống trông thấy và anh còn nhiều lần ra yêu sách đòi tăng lương. Thái độ không hài lòng với Real cũng được cho là nguyên nhân khiến chủ tịch của Real muốn bán cầu thủ này. Tuy nhiên một mức giá hợp lý MU hay những đội bóng khác mới có cơ hội sở hữu James.

MU và Man City tranh giành Riyad Mahrez

Tờ ManchesterEveningNews cho biết, cả MU và MC đều đang nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City.

Riyad Mahrez là cái tên quan trọng bậc nhất của Leicester ở mùa giải này. Anh đã ghi tới 14 bàn thắng và đóng góp đáng kể vào thành tích đứng đầu BXH Premier League của Leicester.

Tuy là một phần không thể thiếu của CLB nhưng HLV Ranieri hiểu rằng việc giữ chân anh sau khi mùa giải này kết thúc là rất khó. Vì thế Riyad Mahrez hoàn toàn có thể rời Leicester trong mùa Hè 2016.

"Chúng tôi muốn giữ lại tất cả các cầu thủ nhưng nếu một cầu thủ đến gặp tôi và nói rằng: "HLV, ông hãy để tôi đi vì đó là tham vọng của tôi", khi ấy tôi sẽ nói: "Cậu hãy đi và chinh phục nó với một chút may mắn".

Alex Sandro trong tầm ngắm

Tờ Calciomercato tiết lộ, Man Utd đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Juventus về trường hợp của hậu vệ Alex Sandro. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa hè.

MU quan tâm tiền vệ Eriksen

Football Insider đưa tin, Tottenham đang rất lo lắng trước tin đồn MU muốn có chữ ký của cầu thủ Eriksen. 'Gà trống' đang tìm mọi cách để cầu thủ người Đan Mạch ký vào một bản hợp đồng mới, tuy nhiên lúc này động thái của Tottenham chưa đem lại kết quả.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :