Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Điểm tin sáng 28/2: HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ có bến đỗ mới

HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ có bến đỗ mới

Bất ngờ nói lời chia tay Hà Nội T&T ngay sau khi đội bóng thủ đô thua Pohang Steelers 0-3 tại Hàn Quốc ở vòng play off AFC Champions League, HLV Phan Thanh Hùng đã khiến BLĐ đội bóng và nhiều CĐV cảm thấy không khỏi bất ngờ. Lý do cho lần chia tay này được ông Hùng đưa ra là vì chuyện sức khỏe và muốn dành thời gian cho gia đình.

HLV Phan Thanh Hùng (trái) bất ngờ về Quảng Ninh

Tuy nhiên, vị cựu HLV của Hà Nội T&T tiếp tục tạo ra bất ngờ khi đồng ý về đội bóng vùng Đông Bắc Than Quảng Ninh làm GĐKT. Tại đội bóng thủ đô, nhà cầm quân họ Phan luôn được bầu Hiển coi trọng và tin tưởng tuyệt đối. Chính vì vậy, chuyện ‘đổi gió’ lần này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Rất có thể chiến lược gia người Đà Nẵng muốn tìm một đội bóng mới để phát triển sự nghiệp. Theo dự kiến, HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra mắt tại vòng 3 V-League.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đến sân Pleiku

Vị HLV tương lai của ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại sân Pleiku để theo dõi trận HA.GL - SHB Đà Nẵng diễn ra chiều nay 28/2. Đây là chuyến đi thị sát của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh trước khi lên nắm vai trò HLV trưởng ĐT Việt Nam với mục đích để “xem giò” các cầu thủ hai đội nhằm tuyển chọn lực lượng tốt nhất cho đội tuyển QG.

Công Phượng, Tuấn Anh gửi lời chúc HAGL

Mặc dù đã sang Nhật tập luyện và thi đấu tuy nhiên hai ngôi sao tuyển U23 Việt Nam vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt cho HAGL. Trước trận HA.GL - SHB Đà Nẵng, hai cầu thủ trên đã gọi điện, nhắn tin cho đồng đội ở phố Núi để thăm hỏi tình hình tập luyện và chúc đội nhà có một kết quả như mong đợi.

HLV Zidane nói gì sau trận thua đầy cay đắng trước Atletico?

Thất bại đầy cay đắng trước Atletico khiến Kền kền trắng rất khó có cơ hội giành ngôi vô địch La Liga ở mùa giải này. Chính vì vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Zidane đã nhận toàn bộ lỗi về mình. Ông cho biết: “Có lẽ, các học trò của tôi đang gặp phải vấn đề về tinh thần và không có được phong độ tốt nhất. Đây là trách nhiệm của tôi. Các cầu thủ thi đấu, nhưng trách nhiệm là của tôi. Tôi phải tìm ra giải pháp để những thất bại kiểu này không lặp lại. Đây là thất bại đầu tiên của tôi trên sân nhà trước 1 đối thủ mà chúng tôi không muốn thua. Hiện tại, phải thừa nhận rằng cơ hội vô địch La Liga của chúng tôi là vô cùng nhỏ. Bởi vì, chúng tôi đã để mất điểm cực kỳ đáng tiếc”. 

Ronaldo phàn nàn sau thất bại tủi nhục trước Atletico

Thua trận Derby với bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Antoine Griezmann, Real Madrid gần như đã không còn cơ hội vô địch La Liga ở mùa giải năm nay. Là một trong những ngôi sao sáng nhất trên sân, đây rõ ràng là một điều không thể chấp nhận được với Ronaldo. Anh đã cho biết: "Bạn không thể chiến thắng một giải đấu dài hơi nếu không có phong độ cao nhất. Tôi thích thi đấu với Benzema, với Bale, với Marcelo. Tôi không có ý nói những người còn lại không giỏi hay sỉ nhục ai. Như Danilo hôm nay cậu ấy là người chơi hay nhất. Lucas, Kovacic, Jese cũng hay, nhưng chúng tôi cần những người tốt nhất để giành chiến thắng".

CR7 cũng dành một sự phàn nàn cho ông thầy cũ Benitez khi cho rằng trong những buổi tập, các bước chuẩn bị của ông thầy cũ có thể là lý do khiến nhiều cầu thủ Real gặp chấn thương ở giai đoạn nước rút. 

HLV Van Gaal bất ngờ khen ngợi Arsenal trước trận tái đấu

Trước trận đấu rất quan trọng tối nay 28/2 trên sân Old Trafford, HLV của Quỷ đỏ đã dành cho đối thủ những lời khen ngợi có cánh. HLV Van Gaal cho biết: “Arsenal là đội bóng duy nhất đã đánh bại chúng tôi với cách biệt 3 bàn từ đầu mùa. Họ đang ở một đẳng cấp khác. Tuy nhiên họ không phải lúc nào cũng ổn định. Thách thức lớn đối với chúng tôi là phải thi đấu tốt ngay sau khi mới trải qua một trận đấu. Chúng tôi ra sân tại cúp châu Âu vào ngày thứ 5 (giờ địa phương) trong khi Arsenal chơi vào thứ 3 vì vậy sự chuẩn bị sẽ là tốt hơn. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem”

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :