Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

ĐHTB vòng 27 NHA: Lần đầu cho Rashford

VIDEO: Pha bóng Mata, Januzaj làm xiếc trước hàng phòng ngự Arsenal

Thủ môn

Lukasz Fabianski (Swansea): Dù đội nhà để thua 1-2 trước Tottenham, nhưng Fabianski vẫn là cái tên gây được nhiều ấn tượng nhất của trận đấu. Trong nhiều tình huống cản phá thành công, đáng chú ý nhất là pha cứu thua xuất thần quả đá phạt của Christian Eriksen.

Hậu vệ

Guillermo Varela (Man Utd): Dù chỉ là phương án dự bị, thế nhưng Varela đã thi đấu rất tốt trong trận Arsenal 2-3 MU. Varela đã phong ấn được những cầu thủ hàng đầu của Arsenal là Mesut Ozil và Alexis Sanchez, anh cũng chính là cầu thủ tung ra đường kiến tạo giúp Rashford mở tỉ số cho trận đấu.

Marcus Rashford, Man Utd, ĐHTB nhất vòng 27 Premier League, ĐHTB vòng 27 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

ĐHTB vòng 27 Ngoại hạng Anh

Wes Morgan (Leicester City): Morgan chính là điểm sáng của Leicester City ở hàng phòng ngự, anh đã có một ngày thi đấu xuất sắc giúp đội nhà giữ sạch lưới. Chiến thắng 1-0 trước Norwich City, Leicester tiếp tục ngự trị ngôi đầu trên BXH NHA.

Branislav Ivanovic (Chelsea): Là 1 hậu vệ song Ivanovic lại là người hùng của Chelsea với bàn thắng quyết định giúp Chelsea ngược dòng hạ Southampton tại St Mary.

Danny Rose (Tottenham): D.Rose là cầu thủ đã tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, anh cũng chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Spurs trước Swansea.

Tiền vệ

Marko Arnautovic (Stoke City): Với cú đúp bàn thắng giúp Stoke City hạ Aston Villa 2-1, Arnautovic xứng đáng có mặt trong ĐHTB vòng 27 NHA.

Christian Eriksen (Tottenham): Eriksen đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn trước khung thành Swansea, đáng tiếc là anh không thể ghi tên mình trên bảng điện tử khi thủ thành Fabianski chơi rất xuất sắc.

Craig Gardner (West Brom): Nhắc tới chiến thắng 3-2 của West Brom trước Crystal Palace, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Gardner, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Memphis Depay (Man Utd): Không đóng góp bàn thắng nào cho MU, nhưng Depay đã để lại nhiều ấn tượng với những tình huống tấn công. Những pha đi bóng của Depay đã khiến hàng phòng ngự Arsenal vấp phải nhiều sóng gió.

Tiền đạo

Conner Wickham (Crystal Palace): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Wickham đã bùng nổ với cú đúp vào lưới West Brom. Tiếc rằng Palace vẫn để thua với tỉ số 2-3.

Marcus Rashford (Man Utd): Ngay trận đầu tiên xuất hiện tại Ngoại hạng Anh, Rashford lập tức đóng vai người hùng của MU trong trận đại chiến với Arsenal. Rashford đã lập cú đúp giúp MU vươn lên dẫn trước 2-0, cuối cùng Quỷ đỏ đã thắng Arsenal với tỉ số 3-2.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :