Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Fiorentina vs Napoli, 3h 1/3: Top 3 đại chiến

Fiorentina vs Napoli, nhận định Fiorentina vs Napoli, dự đoán Fiorentina vs Napoli, nhận định trận đấu Fiorentina vs Napoli, Fiorentina, Napoli, vòng 27 Serie A, Serie A,

Fiorentina và Napoli là những thế lực của Serie A mùa giải này

Vừa mới để bị loại khỏi UEFA Europa League trước những CLB đến từ Anh và Tây Ban Nha, có lẽ cả Fiorentina và Lazio đều đang cảm thấy rất thất vọng. Thế nhưng, họ chẳng có thời gian để buồn bã khi ngay lập tức phải chạm trán nhau vào rạng sáng mai.

AS Roma đã thi đấu sớm ở vòng đấu này và giành chiến thắng, điều đó có nghĩa họ đang tạm thời chiếm mất suất trong top 3 mà Fiorentina đã giữ từ đầu mùa cho đến giờ. Và với phong độ xuất sắc của đội bóng bã trầu dưới triều đại 'mới mà cũ' Luciano Spalletti, chắc chắn không chỉ Fiorentina, mà Napoli cũng nên lo lắng cho vị trí của mình.

Sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Paulo Sosa thường tỏ ra không hiệu quả khi phải đối mặt với những CLB được đánh giá nhỉnh hơn, và đội bóng áo tím có lẽ sẽ trở lại với bộ tứ vệ để có thể có một thế trận chắc chắn hơn. Fedrico Bernardeschi vẫn sẽ là đầu tầu của đội chủ nhà và anh hoàn toàn có thể thi đấu dạt phải để có thể trực tiếp gây nguy hiểm đến khung thành của Pepe Reina. Sự vắng mặt của Mauro Zarate có thể khiến Ivan Kalinic tiếp tục đá chính như là mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

Trong khi đó, vè phía Napoli thì họ hoàn toàn có thể ra sân với đội hình mạnh nhất vào đêm nay, với Gonzalo Higuain và Jose Callejon trên hàng công 3 người. Lorenzo Isigne và Dries Mertens sẽ cạnh tranh 1 vị trí còn lại. Ở cả hàng tiền vệ và hậu vệ thì đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A cũng không có bất cứ sự vắng mặt nào đang tiếc. Rõ ràng, họ đang có lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn này.

Thông tin nhân sự

Fiorentina: Yohan Benalouane chấn thương, Mauro Zárate bị treo giò.

Napoli: Ivan Strinic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Napoli bất bại trong 23/25 trận gần nhất ở Serie A.

Napoli thắng cả 4 trận gần nhất gặp Fiorentina ở mọi đấu trường.

Fiorentina ghi 2 bàn thắng mỗi trận trong 7/8 lần gần nhất được đá trên sân nhà ở Serie A mùa này.

Dự đoán đội hình

Fiorentina (4-2-3-1): Tatarusanu, Alonso, Astori, Rodríguez, Roncaglia, Valero, Vecino, Tello, Ilicic, Bernardeschi, Kalinic.

Napoli (4-3-3): Reina, Ghoulam, Koulibaly, Albiol, Hysaj, Hamsik ,Jorginho, Allan, Callejón, Higuaín, Insigne.

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-2 Napoli

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :