Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng: Chủ nhà quyết thắng

-----------------------------

Nhìn HAGL thi đấu trong trận gặp Hà Nội, nhiều khán giả và các nhà chuyên môn đã bất ngờ về cách chơi của đội bóng phố núi. Họ thi đấu “biết người biết ta” hơn hẳn mùa trước, không còn tấn công dồn dập đối thủ trong cả trận, thay vào đó HAGL đã biết nhún nhường và chơi rình rập hơn.

Trong trận gặp Hà Nội, họ hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà trong 70 phút đầu tiên, nhưng pha sút xa đẹp mắt của Văn Thanh đã mở toang cánh cửa chiến thắng cho đội bóng phố núi.

Những tưởng khi thiếu vắng bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng có vẻ như HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tìm ra lối đá phù hợp cho các cầu thủ HAGL đó là phòng ngự phản công để tận dụng tốc độ của Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh,… 3 trong 5 bàn thắng mà đội bóng phố núi ghi vào lưới thủ môn Tống Đức An đã thể hiện rõ điều này.

Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng,HAGL vs SHB Đà Nẵng, trực tuyến HAGL vs SHB Đà Nẵng, Xem trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng, truc tiep HAGL vs SHB Đà Nẵng

Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng: Chủ nhà quyết thắng

Nhưng hàng phòng ngự vẫn còn đó nhiều nỗi lo, Đông Triều và trung vệ người Nhật Ideguchi vẫn tỏ ra thiếu sự ăn ý, có ít nhất ba tình huống vì sai lầm của cả hai đã suýt khiến HAGL trả giá trước Hà Nội. Nếu không cải thiện được khả năng phòng ngự của mình, có thể đội bóng phố núi sẽ phải trả giá đắt trước sát thủ Gaston Merlo trong trận đấu chiều nay.

Trên hàng công, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đón sự trở lại của tiền đạo người Brazil Osmar sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, đây là điều tích cực cho hàng công đội bóng phố Núi khi muốn gây áp lực lên hàng thủ SHB Đà Nẵng để các cầu thủ phía sau có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

Hành quân lên Pleiku lần này, hành trang mà đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức mang theo là hai danh hiệu vô địch tại giải tập huấn mà CLB HAGL tổ chức trước khi mùa giải mới bắt đầu. Cũng tại giải này, đội bóng sông Hàn đã thắng 1 và thua 1 trước đội bóng phố núi.

Trao đổi với báo chí trước cuộc tái đấu lần này, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra rất tôn trọng đối thủ: “Tôi và đội bóng phải thận trọng khi đến đây. Dù đã thắng họ trong chuyến du đấu vừa qua nhưng ở V-League mọi chuyện sẽ rất khác. Hi vọng trận thắng ở vòng mở màn sẽ giúp các cầu thủ của tôi có tâm lí thoải mái hơn.”

Mọi lo lắng của Lê Huỳnh Đức là hoàn toàn có cơ sở, khi SHB Đà Nẵng đã từng để thua trước HAGL với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền tại mùa giải năm ngoái.

Trận này, SHB Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Lâm Anh Quang, tiền vệ Huy Toàn, Ngọc Thắng và Giang Trần Quách Tân vì những lý do khác nhau, đây là những tổn thất lớn với đội bóng sông Hàn.

Nhưng với một đội hình chất lượng và sự trở lại của hung thần Merlo, SHB Đà Nẵng đang hoàn toàn tự tin trong chuyến trở lại Gia Lai lần này. Một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng áo màu da cam thể hiện được tham vọng của mình tại mùa giải năm nay, sau một năm đáng quên.

Dự đoán: 1- 2

Đội hình dự kiến:

HAGL (4-4-2): Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Ideguchi, Văn Pho, Văn Thanh, Hồng Duy, Trần Vũ, Văn Toàn, Thanh Tùng, Osmar.

SHB Đà Nẵng (4-4-2): Văn Hưng, Hoàng Quãng, Thanh Nam, Phước Vĩnh, Thanh Thịnh, Thanh Hải, Vũ Phong, Minh Tâm, Nguyên Sa, Merlo, James.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :