Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Real Madrid cài điều khoản mua lại khi bán Morata cho Juventus

Morata, Alvaro Morata, Real Madrid, Juventus, Real Madrid chuyển nhượng, Juventus chuyển nhượng, Real mua lại Morata, Real Madrid mua lại Morata,

30 triêu Euro là mức giá tối đa mà Real có thể phải trả cho Juve để mang trở lại Morata

Mùa giải năm ngoái, Alvaro Morata chuyển đến Juventus từ Real Madrid. Ngay lập tức tiền đạo này tỏa sáng trên hàng công của đội bóng nước Ý khi cùng CLB này giành cú đúp quốc nội và đi tới trận chung kết Champions League. Anh và Carlos Tevez trở thành bộ đôi song sát trên hàng công Juve thời điểm đó và là nỗi khiếp sợ với nhiều đại gia ở cả Italia và châu Âu.

Đã có nhiều tin đồn về chuyện Real Madrid sẽ có thể mua lại Morata ngay từ mùa hè năm ngoái khi tiền đạo này đang tỏa sáng còn Benitez được cho là đang cấn người, thế nhưng vụ việc đã không xảy ra. Bước sang mùa giải mới, Morata sa sút phong độ và đánh mất suất đá chính vào tay Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Tuy nhiên, anh vẫn đc HLV Alegri cho ra sân thường xuyên để tìm lại khả năng của mình, và Real Madrid thì vẫn rất quan tâm đến anh.

Và theo tiết lộ mới nhất từ trang Football Leaks, điều khoản thỏa thuận giữa Juve và Real Madrid trước đó cho phép đội bóng Hoàng gia TBN được phép mua lại Morata. Theo đó, Los Blancos sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro nếu như Morata thi đấu 50% số trận của Juve trong một mùa. Tương tự, nếu cầu thủ sinh năm 1992 thi đấu từ 25-50% số trận của Juve thì Real sẽ mất 25 triệu euro, dưới 25% số trận sẽ là 20 triệu euro.

Hiện tại, Morata đã thi đấu 1581/ 2970 phút cho Juve (chiếm 53.2%). Như vậy nếu muốn đem Morata về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Real sẽ phải bỏ ra 30 triệu euro. Đây là một mức giá khá hời cho Real thời điểm hiện tại nhưng họ còn phải thuyết phục được sự đồng ý của Morata nữa. Trở về Real đồng nghĩa với việc dự bị cho Benzema, Ronaldo và Bale, thế nên cầu thủ này không có lý do gì để đồng ý trở lại quê hương ngay trong mùa hè năm nay.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :