Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Real Madrid vs Atletico Madrid, 22h 27/2: Derby tranh ngôi… Á quân

Real Madrid vs Atletico Madrid, 22h 27/2, nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid, vòng 26 La Liga, La Liga, nhận định trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid, derby Madrid, Real Madrid, Atletico Madrid

Real Madrid sẽ vắng Bale cho trận đại chiến

Dù Barca mới chỉ hơn Atletico Madrid 8 điểm trong bối cảnh La Liga còn tới 13 vòng chưa đấu, nhưng với nhiều CĐV và cả chuyên gia về bóng đá, thì đội bóng xứ Catalonya gần như đã chắc chắn xưng vương ở Tây Ban Nha mùa giải này, bởi Barcelona sẽ không dễ gì đánh rơi những chiến thắng trong một giải đấu mà sự chênh lệch về trình độ giữa nhóm đứng đầu và nhóm xếp sau là quá lớn.

Vì thế, trận derby nảy lửa thành Madrid sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào đêm nay sẽ mang nhiều ý nghĩa cho ngôi vị… Á quân hơn là cuộc đua vô địch, và cả hai vẫn nắm giũ những lợi thế của riêng mình trước trận đánh lớn.

Thiếu mất Gareth Bale cho trận đại chiến sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn cho Real Madrid, khi anh vốn đang dần chứng minh mình là đầu tàu tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha để thay thế cho Ronaldo, vốn đã bắt đầu có tuổi. Sự thay thế James Rodriguez chưa bao giờ là xứng tầm ở trên hàng công Kền kền trắng, cho dù anh cũng là một tiền vệ công rất xuất chúng.

Hàng tiền vệ vốn đầy đủ anh hào sẽ không khiến vị chiến lược gia người Pháp phải lo lắng, nhưng Atletico là một đối thủ đầy khó chịu với lối chơi rắn ở tuyến phòng ngự và Zidane có lẽ sẽ cần đôi điều đặc biệt nếu muốn kiểm soát được thế trận.

Trong khi đó, đối thủ Atletico Madrid cũng có những tổn thất không nhỏ khi tiền vệ trụ Tiago và trung vệ Stefan Savic không thể thi đấu vì chấn thương. Việc Yannick Carrasco chưa chắc đã có thể thi đấu có thể khiến HLV Simeone không có quá nhiều lựa chọn ngoài sơ đồ 4-4-2 với Fernando Torres và Antonie Griezrmann trên hàng công.

Tiền vệ Agusto Fernandes đã được mua về từ Celta Vigo vào đầu mùa đông, và anh là sẽ là sự thay thế số 1 cho Tiago ở tuyến giữa. Tuy nhiên, đôi cánh mới thực sự là sức mạnh của đội bóng áo sọc đỏ trắng với sự lắt léo của Koke và Saul Niguez.

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Gareth Bale chấn thương. Pepe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atletico Madrid: Tiago, Stefan Savic chấn thương. Yannick Carrasco, Thomas Partey bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Real Madrid ghi 4 bàn thắng 1 trận trong 4 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Real Madrid thắng 7 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Atletico Madrid bất bại 17/19 trận đấu gần nhất ở La Liga.

Atletico Madrid không thua trong 10/11 lần đối đầu Real Madrid gần nhất ở mọi đấu trường.

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Modric, Kroos, Isco, Ronaldo, Benzema, James Rodríguez.

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak, Luis, Godín, Giménez, Juanfran, Koke, Gabi, Fernández, Ñíguez, Torres, Griezmann.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :