Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2023

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Rayo Vallecano: Tiếp điệu Hey Jude

Girona tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng La Liga bằng thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, và Real Madrid muốn giành lại vị trí này trong trận đấu muộn vòng 12.

Ở Bernabeu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có cuộc tiếp đón đối thủ hàng xóm Rayo Vallecano.

Những trận derby với Rayo Vallecano không hề dễ dàng cho Real Madrid. Họ không thắng cách biệt quá một bàn kể từ 2016 đến nay.

bellingham barca real madrid.jpg
Real Madrid kỳ vọng Bellingham trong trận derby với Rayo Vallecano

Từ Zinedine Zidane đến Carlo Ancelotti đều đã phải nếm trái đắng khi đối đầu Rayo, khi Real Madrid có được phong độ tốt nhất.

Lần này, với dư vị từ chiến thắng "Siêu kinh điển", cùng với phong độ ấn tượng của Jude Bellingham, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến bữa tiệc tưng bùng dành cho người hâm mộ.

Bellingham không ngừng mang đến những bất ngờ cho những ai theo dõi anh, với sự hiệu quả chưa từng có trong sự nghiệp.

Trên sân nhà Bernabeu hay trên sân khách, các Madridista luôn có dịp được hát vang "Hey Jude", theo tên của anh cũng như tác phẩm kinh điển của The Beatles.

Thay đổi về lối chơi mà Ancelotti thực hiện trở thành cuộc cách mạng cho Real Madrid cũng như Bellingham.

Trong khi không có người thay Karim Benzema, Vinicius và Rodrygo cần thời gian để thích nghi vai trò mới, Bellingham không ngừng ghi những bàn thắng quan trọng.

Rayo Vallecano là một trong những đối thủ khó chịu nhất bóng đá Tây Ban Nha thời điểm này, với chỉ 2 thất bại từ đầu mùa và xếp thứ 8.

Bellingham sẽ là giá trị để Real Madrid tạo ra sự khác biệt trong trận derby và trở lại ngôi đầu bảng.

Lực lượng:

Real Madrid: Courtois, Eder Militao, Tchouameni, Ferland Mendy chấn thương.

Rayo Vallecano: Nhân sự đầy đủ.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-1-2): Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Rodrygo, Vinicius.

Rayo Vallecano (4-2-3-1): Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Mumim, Espino; Unai Lopez, Valentin; Palazon, Frutos, Alvaro Garcia; De Tomas.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/4

Dự đoán: 3-1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/11/2023

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/11/2023

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/11/2023 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá trong nước và các giải hàng đầu châu Âu, châu Á, châu Mỹ đêm nay, rạng sáng mai.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :