Thứ Hai, 6 tháng 11, 2023

Nhận định bóng đá Milan vs PSG: Chủ nhà gặp khó

Cuối tuần qua, Udinese - với 6 bàn trong 10 trận trước đó, thủng lưới 14 lần - lần đầu tiên giành chiến thắng ở Serie A 2023-24, và điều này đến trên sân San Siro của Milan.

Trận hòa Napoli 2-2, với cú đúp của Olivier Giroud, chỉ tạo ảo tưởng rằng Milan của Stefano Pioli đã rũ bùn đứng dậy.

mbappe psg milan.jpg
PSG vượt trội Milan ở lượt đi

Thất bại trước Udinese cho thấy một Milan có quá nhiều vấn đề và Giroud không thể một mình gánh đội.

Milan không thắng trong 4 trận gần nhất. 3 trong số đó là những thất bại mà họ thậm chí không thể ghi bàn.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Milan nằm ở Rafael Leao. Anh không đạt được phong độ như hai mùa giải gần nhất, khiến hệ thống chiến thuật mà HLV Pioli xây dựng trở nên mất cân bằng.

Leao được gia hạn hợp đồng với tiền lương cao hơn, nhận chiếc áo số 10 và nhiều đãi ngộ khác về tài chính lẫn tinh thần. Chỉ có chuyên môn thì không như kỳ vọng.

Những hợp đồng mới được thực hiện ồ ạt cũng là một phần nguyên nhân, sau khi Paolo Maldini bị sa thải. Rất nhiều tài năng trẻ xuất hiện tại trung tâm Milanello không hẳn là tốt.

Không phải ai trong số những người mới cũng hiệu quả và thích nghi với môi trường bóng đá (và văn hóa) Italy, chưa cho thấy sự thích nghi với những yêu cầu chiến thuật của Pioli.

Nhiều chuyên gia bảo vệ Pioli và chỉ trích chính sách của Milan tạo ra hệ lụy hiện nay. Dù vậy, nhà cầm quân 58 tuổi người Parma có trách nhiệm kết nối người mới thành một tập thể đúng nghĩa.

leao milan psg.jpg
Leao trở thành vấn đề của Milan

Phong độ của PSG khá tốt. Kể từ sau trận thua Newcastle, đội quân của Luis Enrique thắng 5 trận liên tiếp, luôn ghi 3 bàn trong khoảng thời gian này.

Chiến thắng trước Milan trong trận lượt đi giúp PSG lên ngôi đầu bảng F. Nhà vô địch bóng đá Pháp tự tin chinh phục sân San Siro, nhằm củng cố lợi thế trong cuộc đua giành một trong hai chiếc vé vào giai đoạn knock-out.

Milan đang chịu nhiều áp lực và nguy cơ bị loại. Chiến thắng là con đường duy nhất của thầy trò Pioli và Leao được chờ đợi sẽ tỏa sáng một lần. Nhưng không dễ chút nào.

Lực lượng:

Milan: Sportiello, Caldara, Kalulu, Kjaer chấn thương.

PSG: Kimpembe, Nuno Mendes, Danilo, Asensio, Navas chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Loftus-Cheek, Krunic, Reijnders; Rafael Leao, Giroud, Pulisic.

PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Zaire-Emery, Ugarte, Lee Kang In; Ousmane Dembele, Kolo Muani, Mbappe.

Tỷ lệ trận đấu: PSG chấp 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: 1-2.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :