Thứ Năm, 16 tháng 11, 2023

Erik ten Hag phớt lờ 'lệnh' hàn gắn Sancho của Sir Jim Ratcliffe

Ít ngày trước, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, việc Jadon Sancho ‘bật bãi’ khỏi MU vào tháng 1/2024 này với khả năng là 99,9%.

erik ten hag jadon sancho.jpg
Erik ten Hag không có ý định nhượng bộ Jadon Sancho, cho dù Sir Jim Ratcliffe gây áp lực

Tuy nhiên, theo các tin tức mới nhất từ báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe, người sắp hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần MU, nắm hoàn toàn các hoạt động bóng đá tại Old Trafford, muốn Erik ten Hag và Jadon Sancho chấm dứt ‘mối thù’, hàn gắn lại mối quan hệ.

Erik ten Hag đã tiếp nhận thế nào trước ‘lệnh’ của đồng sở hữu mới? Theo ESPN, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ không bận tâm về điều đó và vẫn giữ nguyên quan điểm: trừng phạt thích đáng Jadon Sancho, sau khi lên mạng tố ông là “kẻ nói dối”.

mu sir jim.jpg
Người giàu nhất nước Anh được cho có thể phải đợi 6-8 tuần mới có thể chính thức xắn tay vào việc ở MU. Ông cũng sẽ không được rót tiền vào CLB cho đến khi được Premier League xác nhận

Nguồn này cung cấp thêm, tuy đã quá muộn màng nhưng trừ khi Sancho lên tiếng xin lỗi Erik ten Hag và toàn đội thì nhà cầm quân người Hà Lan còn nghĩ lại.

Bản thân Jadon Sancho dù bị đày ải và được đồng đội khuyên nhủ xin lỗi Erik ten Hag nhưng anh nói “không” vì cho rằng anh đã bị biến thành vật tế thần.

Các nguồn cho biết, bộ máy lãnh đạo MU vẫn đứng về phía Erik ten Hag, dù rằng có thấy mức phạt cho Jadon Sancho là khắc nghiệt. Nhưng nhà cầm quân này có cái lý của mình, ông muốn xây dựng một đội hình có thể kiểm soát được họ, chứ không phải ngược lại.

MU xác định để Jadon Sancho ra đi ngay trong tháng 1/2024 nhưng sẽ không bán tháo, nên trước mắt có thể cho mượn.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :