Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2023

Andre Onana giúp MU đạt kỷ lục ấn tượng ở Premier League

Một ngày đẹp cho Quỷ đỏ, với nụ cười Erik ten Hag đến sau trận khi các cầu thủ trên hàng công đều lên tiếng.

andre onana mu.jpg
MU trở thành đội đầu tiên cán mốc 500 trận giữ sạch lưới ở Premier League

Alejandro Garnacho đưa MU vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 3 bằng cú đá xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp. 

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 56, trước khi Martial cũng có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải, ấn định kết quả chung cuộc 3-0 cho Quỷ đỏ trên sân Everton.

Thủ thành Andre Onana cũng được nhắc đến trong chiến thắng của MU, khi anh cho thấy ngày một chắc chắn, đáng tin cậy hơn sau khởi đầu khó khăn ở Nhà hát của những giấc mơ.

Người gác đền Cameroon đã thực hiện một số pha cứu thua, trong đó có phản xạ xuất sắc ngăn không cho Idrissa Gueye của chủ nhà ghi bàn.

garnacho everton 0 3 mu.jpg
Garnacho cuối cùng cũng 'mở' tài khoản ghi bàn mùa này, với cú xe đạp chổng ngược đẹp mắt

Với việc giữ sạch lưới trên sân nhà Everton, Andre Onana giúp MU đạt mốc quan trọng: trở thành đội đầu tiên giữ sạch lưới 500 trận ở Premier League.

Bản thân Onana cũng là người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (5 trận) ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 13 vòng đấu.

Kể từ sau khi cản phá thành công quả phạt đền trong trận gặp Copenhagen hồi tháng 10, Onana tăng sự tự tin và cho thấy giống anh của mùa trước hơn, lúc còn chơi cho Inter Milan.

Thắng Everton, MU hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh với 24 điểm, cách vị trí top 4 là 4 điểm.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :