Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

MU thắng Galatasaray trên sân khách lần gần nhất khi nào?

Cục diện bảng A sau 4 lượt đấu hiện tại như sau: Bayern Munich xếp nhất với 12 điểm và đã lấy vé sớm vòng 16 đội Champions League.

mu 2 3 galatasaray 1.jpg
Tại lượt đi MU để thua ngược Galatasaray tại Old Trafford

Copenhagen và Galatasaray đang cùng 4 điểm, trong khi MU xếp chót khi mới chỉ thắng 1 trận (thua 3), ghi 9 bàn và để thủng lưới 11 bàn (hiệu số -2).

Để có thể đua chiếc vé còn lại, MU chỉ có con đường thắng Galatasaray ngay tại chảo lửa của họ, trước khi lượt cuối tiếp Bayern Munich trên sân nhà.

Galatasaray đang có phong độ tốt ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, vừa chia điểm với đội đầu bảng Fenerbahce. Trong khi đó Quỷ đỏ bước vào trận cầu sinh tử với chiến thắng trước Everton.

hojlund mu copenhagen.jpg
Rasmus Hojlund sẽ tiếp vận son ở Cúp C1 để 'giải cứu' MU ở Istanbul?

Nhưng lần gần nhất MU thắng Galatarasay ngay tại ‘chảo lửa’ của họ là khi nào?

Câu trả lời là CHƯA BAO GIỜ - MU chưa từng thắng được Galatasaray trên sân của họ.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 7 lần, với mỗi bên có 2 chiến thắng, 3 hòa. Dù vậy, MU chưa bao giờ hưởng niềm vui trên sân của Galatasaray, sau 3 lần hành quân đến Istanbul.

Chưa hết, Quỷ đỏ cũng chưa lần nào có thể ghi bàn vào lưới Galatasaray khi thi đấu xa nhà.

Thầy trò Erik ten Hag có thể bị hất cẳng sớm khỏi Champions League nếu để thua Galatasaray lúc 0h45 ngày 30/11. Ở cuộc đối đầu lượt đi tại Old Trafford, MU để thua ngược đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-3.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :