Thứ Tư, 29 tháng 11, 2023

Cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc biến sân cỏ thành võ đài

Video màn hỗn chiến (nguồn: Asean Football)

Màn so tài giữa Zhejiang (Trung Quốc) và Buriam United (Thái Lan) thuộc lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League tối qua (29/11). 

Trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính 3-2 dành cho đội chủ nhà. Thất bại khiến Buriam United rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng H với 6 điểm, còn Zhejiang dù thắng trận này nhưng vẫn xếp cuối bảng khi thua CLB đến từ xứ sở Chùa vàng về hiệu số.

thumbvideo-6.jpg
Cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc hỗn chiến tại AFC Champions League. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, tâm điểm không nằm ở kết quả của trận đấu. Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ hai đội không những không bắt tay chào nhau, thay vào đó là những lời nói khiêu khích.

Mọi việc vượt qua tầm kiểm soát của tổ trọng tài khi một số cầu thủ thiếu kiềm chế, lao vào ẩu đả, biến sân cỏ thành võ đài. Ngoại binh Ramil Sheydaev của Buriam United còn bị các cầu thủ chủ nhà đánh hội đồng.

Phải mất vài phút sau khi ban huấn luyện hai đội, cùng lực lượng an ninh can thiệp thì mới có thể dập tắt được những cái đầu nóng.

Cầu thủ Zhejiang và Buriam United sau đó vẫn còn hậm hực, khiêu khích nhau trong lúc khi rời sân.

Hiện chưa rõ có chấn thương nào sau màn thượng cẳng chân hạ cẳng tay của cầu thủ đôi bên hay không.

Trước đó, trận đấu cũng liên tục bị “xé nhỏ” bởi những pha va chạm quyết liệt trên mức cần thiết, buộc trọng tài phải rút ra 8 thẻ vàng chia đều cho 2 đội.

Chắc chắn Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ có án kỷ luật thích đáng với cầu thủ hai đội tham gia vào vụ hỗn chiến này. LĐBĐ hai quốc gia Trung Quốc và Thái Lan cũng có thể chịu liên đới.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :