Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Filip Nguyễn báo tin cực vui với HLV Philippe Troussier

Nếu không có gì thay đổi, Filip Nguyễn sẽ hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam vào đầu tháng 12 tới. Đây không chỉ là tin rất vui với thủ thành Việt kiều, mà còn với HLV Philippe Troussier.

Thời gian qua, Filip Nguyễn rất khao khát được khoác áo ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, vì một số lý do mà anh chưa thể nhập tich thành công, và phải chờ đến thời điểm này mới thực hiện được giấc mơ của mình.

filip nguyen.jpg
Filip Nguyễn báo tin cực với HLV Philippe Troussier 

Sau khi có quốc tịch, thủ thành sinh năm 1992 có thể sẽ là một trong những lựa chọn chất lượng cho vị trí gác đền ở tuyển Việt Nam, tạo nên sự cạnh tranh rất đáng chờ đợi với Đặng Văn Lâm.

Từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier nhiều lần cho biết ông rất muốn tận dụng nguồn tài nguyên từ các cầu thủ Việt kiều, và Filip Nguyễn là một trong những cái tên được chiến lược gia người Pháp rất kỳ vọng.

Như vậy, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung cuối tháng 12 chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :