Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

Đặng Văn Lâm: Tuyển Việt Nam sẽ sửa sai để trở lại mạnh mẽ

Tưởng như giành được một kết quả hòa trước Iraq nhưng tuyển Việt Nam phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đây điều rất đáng tiếc với Đặng Văn Lâm và các đồng đội khi tất cả đã chơi rất nỗ lực và xứng đáng có được 1 điểm trên sân nhà.

“Cảm xúc của tôi là tiếc nuối khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây mà tuyển Việt Nam bị thủng lưới”, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Iraq, lượt trận thứ hai bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026.

van lam.jpeg
Văn Lâm nhiều lần cứu thua cho tuyển Việt Nam

Văn Lâm khẳng định tuyển Việt Nam chơi với hơn 100% sức lực và điều này khiến các cầu thủ rất buồn vì thua trận. Tuy nhiên, thất bại trước đối thủ mạnh như Iraq cũng giúp đội rút ra được nhiều bài học bổ ích.

“Dù sao thì tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình dưới áp lực của đối thủ, nhưng vẫn thực sự tiếc nuối. Cả đội cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, nghe HLV Troussier chỉ bảo để sang năm sau có thể trở lại mạnh mẽ nhất”, thủ môn Việt kiều nói.

Nói về việc các cầu thủ trẻ được trao cơ hội thể hiện ở tuyển Việt Nam, Văn Lâm chia sẻ: “Đây là trải nghiệm rất tốt đối với họ để phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Trận gặp Iraq là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2023. Sau hai trận gặp Philippines và Iraq, Văn Lâm cùng các đồng đội bước vào hành trình Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024, sau đó là các lượt đấu tiếp theo của vòng loại 2 World Cup 2026.

                                                           (Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn)

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :