Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Tiền vệ Bayern doạ Dortmund

ĐứcTrước trận đại chiến Dortmund, tiền vệ Bayern Leon Goretzka "nhại" lời Kylian Mbappe để khẳng định đội nhà mạnh nhất Bundesliga mùa này.

"Chúng tôi đã sẵn sàng", Goretzka nói với tờ Bild hôm 30/3. "Chúng tôi muốn vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp. Nói như Mbappe, chúng tôi luôn ở cửa trên".

Hồi đầu tháng, Kylian Mbappe từng phát biểu PSG ở cửa trên trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Bayern, dù đội bóng Pháp thua 0-1 ở lượt đi. Goretzka khi đó đáp trả trên Bavarian Football Works rằng" "Bayern cũng thế". Kết quả, Bayern thắng tiếp 2-0 ở lượt về trên sân nhà, để vào tứ kết gặp Man City.

Goretzka xử lý bóng trong trận lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz. Ảnh: BFW.

Goretzka xử lý bóng trong trận lượt về với PSG tại vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz. Ảnh: BFW.

Cuối tuần này, Bayern tiếp đỉnh bảng Dortmund, đội hơn họ một điểm tại Bundesliga. Trận kinh điển nước Đức ở vòng 26 ảnh hưởng lớn đến cục diện cuộc đua vô địch. "Khi chúng tôi được đá sân nhà, không đội nào đến Allianz với tư cách cửa trên được", Goretzka nói tiếp. "Áp lực lên những đối thủ của Bayern là rất lớn".

Trận gặp Dortmund cũng là lần đầu Bayern thi đấu dưới trướng HLV mới Thomas Tuchel. Cựu HLV Dortmund, PSG và Chelsea thay thế Julian Nagelsmann, người bị sa thải tuần trước. "Toàn đội đều biết và đánh giá cao ông ấy", Goretzka chia sẻ. "Chúng tôi trân trọng kinh nghiệm và những thành công mà Tuchel đã đạt được".

Tuchel sinh ra tại bang Bavaria, nơi cũng đặt bản doanh Bayern Munich. Ông từng dẫn Mainz 05 và Dortmund ở Bundesliga thời 2009-2017, đoạt Cup Quốc gia Đức cuối giai đoạn này. Tuchel từng đưa PSG vào chung kết Champions League 2020, nhưng thua Bayern. Một năm sau, ông giúp Chelsea vô địch Champions League 2021. Tuchel ký hợp đồng hai năm với Bayern, thời hạn đến hết tháng 6/2025.

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :