Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2023

Nagelsmann mất lòng cầu thủ Bayern vì hẹn hò nữ phóng viên

Theo cựu hậu vệ Markus Babbel, việc bạn gái Lena Wurzenberger của HLV Julian Nagelsmann làm việc cho tờ Bild là vấn đề lớn trong phòng thay đồ Bayern.

"Tôi biết quan hệ giữa Nagelsmann với phóng viên Bild này là chủ đề lớn trong phòng thay đồ", Babbel nói trên báo Thuỵ Sĩ Blick ngày 25/3. "Việc Nagelsmann hẹn hò với cô ấy không hay ho chút nào. Vì thế, bạn gái của Nagelsmann là vấn đề lớn với Bayern".

Markus Babbel. Ảnh: DPA

Markus Babbel từng giành chín danh hiệu cùng Bayern. Ảnh: DPA

Babbel thi đấu cho đội trẻ Bayern giai đoạn 1981-1991, và có hai giai đoạn khoác áo đội một, 1991-1992 và 1994-2000. Tổng cộng, ông đoạt chín danh hiệu, gồm ba Bundesliga. Babbel còn khoác áo Hamburg, Liverpool, Blackburn Rovers rồi giải nghệ tại Stuttgart.

Theo Babbel, nhiều cầu thủ Bayern không dám nói những suy nghĩ với Nagelsmann vì sợ những điều này sẽ được đăng tải trên truyền thông, sau khi HLV người Đức hẹn hò với Wurzenberger.

Nagelsmann công khai mối quan hệ với Wurzenberger khi tận hưởng kỳ nghỉ hè 2022 trên một du thuyền ngoài khơi Ibiza, sau năm đầu tiên làm việc ở Bayern. Trước đó, Wurzenberger chuyên đưa tin về Bayern trên báo Bild - tờ báo lớn nhất Đức.

Khi mối quan hệ giữa hai người bị tiết lộ, Bild thông báo Wurzenberger thôi phụ trách tin bài về Bayern theo quyết định có hiệu lực tức thì, để tránh mọi xung đột lợi ích giữa đời tư và công việc của cô. Theo Blick, Wurzenberger đã xin nghỉ việc tại Bild vào cuối tháng này.

Lena Wurzenberger tháp tùng Nagelsmann trong sự kiện truyền thống Oktoberfest của Bayern năm ngoái. Ảnh: imago

Lena Wurzenberger tháp tùng Nagelsmann trong sự kiện truyền thống Oktoberfest của Bayern năm ngoái. Ảnh: imago

Bản thân quan hệ này của Nagelsmann cũng gây tranh cãi, khi ông công khai hẹn hò Wurzenberger chỉ vài tuần sau khi chia tay vợ Verena. Qua 15 năm gắn bó, hai người có một con trai, một con gái, nhưng năm 2018 mới kết hôn.

Trong họp báo ra mắt tân HLV Thomas Tuchel hôm 25/3, CEO Oliver Kahn và Giám đốc Salihamidzic đều không đề cập đến đời tư của Nagelsmann khi nhận câu hỏi vì sao thôi hợp đồng còn hiệu lực tới hè 2026 với HLV 35 tuổi. Theo Salihamidzic, Bayern thi đấu thất thường tháng 3/2022 và tình trạng này lặp lại tháng 9/2022. Ông và ban lãnh đạo quyết định sa thải Nagelsmann khi "Hùm xám" sa sút từ đầu mùa, đánh rơi 10 điểm tại Bundesliga và mất ngôi đầu.

Kahn nhấn mạnh rằng Bayern sở hữu đội hình mạnh bậc nhất châu Âu, nhưng phong độ của đội không tiến triển, dù còn nguyên cơ hội ăn ba mùa này. Họ đứng thứ hai Bundesliga, toàn thắng cả tám trận để vào tứ kết Champions League gặp Man City, và gặp Freiburg ở tứ kết Cup Đức.

Từ ngày 27/3, tân HLV Tuchel sẽ bắt đầu chỉ đạo Bayern tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Dortmund cuối tuần sau. Đây là trận đấu có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Bundesliga, khi Bayern đang xếp thứ hai với 52 điểm, kém kình địch một điểm.

Hồng Duy

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :