Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Richarlison phủ nhận lật đổ HLV Conte

AnhTiền đạo Richarlison khẳng định anh không nằm trong nhóm cầu thủ đòi Ban lãnh đạo Tottenham sa thải HLV Antonio Conte.

"Chất vấn và chỉ trích tôi về phong độ trên tư cách cầu thủ là một phần của bóng đá và tôi chấp nhận. Nhưng nói những điều sai sự thật về tôi thì không thể bỏ qua. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Conte cũng như mọi HLV từng làm việc cùng, Richarlison viết trên Twitter hôm qua 30/3.

Richarlison thanh minh sau khi bị cáo buộc là cừu đen khiến Tottenham sa thải Conte. Ảnh: Imago

Richarlison thanh minh sau khi bị cáo buộc là "cừu đen" khiến Tottenham sa thải Conte. Ảnh: Imago

Trước đó, một phóng viên của kênh truyền hình Argentina TyC Sports đưa tin Richarlison cùng một số đồng đội, trong đó có Cristian Romero gửi thư đến ban lãnh đạo Tottenham, yêu cầu sa thải Conte. Sự việc xảy ra sau khi HLV người Italy công kích cầu thủ sau trận hòa Southampton 3-3 ở Ngoại hạng Anh dù dẫn trước hai bàn hôm 18/3. Ông nói các cầu thủ ích kỷ, sợ đương đầu áp lực và là nguyên nhân chính khiến Tottenham trắng tay nhiều năm.

Một tuần sau, Tottenham thông báo chia tay Conte và đưa trợ lý Cristian Stellini lên làm HLV tạm quyền đến hết mùa. Có những đồn thổi rằng phát biểu của Conte làm mếch lòng nhiều cầu thủ, trong đó có Richarlison. Ít lâu trước đó, tiền đạo người Brazil từng công khai chỉ trích Conte vì xếp anh dự bị ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AC Milan.

"Conte đã giúp tôi rất nhiều lúc mới chuyển đến Tottenham. Mỗi khi giữa chúng tôi có vấn đề, thậm chí xuất hiện trên truyền thông, hai bên đều giải quyết dựa trên những cuộc nói chuyện và tinh thần chuyên nghiệp", tiền đạo 25 tuổi khẳng định. "Ông ấy có thể xác nhận điều này. Tôi không phải chủ mưu chống lại Conte mà ngược lại. Tôi xin lỗi vì không thể thi đấu như ông ấy kỳ vọng. Tôi đã chơi không đủ tốt để Conte ở lại".

Richarlison còn tiết lộ đã gửi tin nhắn cảm ơn và chúc Conte thành công trong tương lai.

Tottenham sẽ làm khách trên sân Everton ở vòng 29 vào ngày 3/4, trận đầu của họ sau khi chia tay Conte. Richarlison không thể thi đấu do chấn thương cơ.

Duy Đoàn (theo Sky Sports)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :