Thứ Tư, 18 tháng 1, 2023

Man Utd mất Casemiro khi gặp Arsenal

AnhThẻ vàng trong trận hòa Crystal Palace tối 18/1 khiến Casemiro lĩnh án treo giò một trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Casemiro phạm lỗi đối với Wilfred Zaha ở phút 80, trận đấu bù Ngoại hạng Anh trên sân của Crystal Palace. Tiền vệ người Brazil phải nhận một thẻ vàng, nâng tổng số thẻ từ đầu mùa Ngoại hạng Anh 2022-2023 lên năm chiếc. Số thẻ này đủ dẫn tới án treo giò trong trận tiếp theo gặp Arsenal ngày 22/1.

"Casemiro bị phạt thẻ khiến trận đấu này giống như một trận thua của Man Utd", một CĐV nhận xét trên Twitter. Người khác thì đổ lỗi cho HLV Erik Ten Hag vì đã không thay cựu ngôi sao Real trước đó.

Casemiro (áo trắng) phạm lỗi với Zaha ở phút 80 trận đấu tối 18/1, trên sân Selhurst Park. Ảnh: Reuters

Casemiro (áo trắng) phạm lỗi với Zaha ở phút 80 trận đấu tối 18/1, trên sân Selhurst Park. Ảnh: Reuters

Trận này, Man Utd mở tỷ số nhờ cú sút trong vòng cấm của Bruno Fernandes phút 43. Khi trận đấu bước sang phút 90+1, Michael Olise sút phạt hàng rào gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà. Man Utd mất điểm lần đầu tiên sau chín trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Man Utd đang có 39 điểm sau 19 trận Ngoại hạng Anh 2022-2023, bằng điểm đội xếp thứ hai Man City nhưng kém hiệu số. Arsenal dẫn đầu với 47 điểm. Arsenal và Man City cũng đều chơi ít hơn Man Utd một trận. Nếu thắng trận tới trên sân nhà, "Pháo thủ" sẽ nâng cách biệt lên 11 điểm.

Casemiro là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd mùa này. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh giúp Man Utd trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh và vị thế ứng cử viên vô địch.

Trước đó, trong chín năm khoác áo Real, ngôi sao 30 tuổi giành được ba La Liga, năm Champions League, một Cup Nhà vua, ba Siêu Cup Tây Ban Nha, ba Siêu Cup châu Âu và ba FIFA Club World Cup. Anh cũng giành Copa America 2019 với tuyển Brazil.

Theo một số chuyên gia, dựa vào đóng góp ngày càng tăng lên, số tiền 80 triệu USD mà Man Utd phải trả cho Real để mua Casemiro đang rẻ đi. Trong khi đó, Real đang thiếu ổn định khi sử dụng hai tiền vệ trẻ Tchouameni và Camavinga. Đội cũ của Casemiro vừa mất Siêu Cup Tây Ban Nha và vị trí dẫn đầu La Liga vào tay Barca.

Thanh Quý (theo Sun, Twitter)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :