Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2023

Dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh vòng 21 hôm nay 22/1

Dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh hôm nay ngày 22/1/2023 - Dự đoán tỷ số các trận đấu hot nhất tại Premier League chính xác nhất.

1. Leeds vs Brentford

Brentford hiện đang bay cao với vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội xếp thứ 4 là Newcastle chỉ 9 điểm. Trong khi đó, Leeds lại đang thất thường ở vị trí thứ 14 với chỉ 17 điểm sau 18 trận.

4 trận gần nhất của Leeds trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 3/5 trận gần nhất của Brentford tại Premier League có hơn 2,5 bàn được ghi. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Brentford thắng 3-2

2. Man City vs Wolves

Vòng 21 Ngoại hạng Anh được xem là vòng đấu tâm điểm và có thể tác động lớn tới cuộc đua vô địch. Theo đó, đội đầu bảng Arsenal sẽ có trận đấu “6 điểm” một mất một còn với MU. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh Man City có trận đấu dễ thở khi chỉ phải tiếp đón Wolves trên sân nhà Etihad.

Bên kia chiến tuyến, Wolves được xem là con mồi ưa thích của Man City. Theo đó, Bày sói thua cả 5 lần chạm mặt mới đây và trong đó có tới 4 trận thua với cách biệt ít nhất 2 bàn thua trước Man City.

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 2-0

3. Arsenal vs MU

Phong độ hiện tại của Arsenal đang là rất thuyết phục. Chiến thắng 2-0 trước Tottenham cuối tuần trước đã giúp Pháo thủ có được điểm số thứ 47 để độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ xa hai vị trí tiếp theo của bộ đôi thành Manchester là Man City và MU 8 điểm. Màn thư hùng giữa đôi bên bởi thế mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc chiến cạnh tranh ngôi vương.

Trận gần nhất tiếp đón MU trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh là ở cuối mùa giải trước, Arsenal có chiến thắng tưng bừng 3-1. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ có thể nghĩ đến việc tái hiện thành tích này, khi mà Quỷ đỏ thành Manchester đang thi đấu rất tiến bộ dưới triều đại của Erik ten Hag. Kịch bản về một trận cầu bất phân thắng bại khả năng sẽ xuất hiện.

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :