Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Man Utd gặp West Ham ở vòng 5 Cup FA

AnhTheo kết quả bốc thăm hôm 30/1, Man Utd tiếp đón West Ham ở vòng 5 Cup FA, trong khi Man City làm khách trên sân Bristol City.

Nếu không có gì bất thường trên băng ghế huấn luyện của West Ham, HLV David Moyes sẽ trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ. Moyes từng bị Man Utd sa thải vào năm 2014, chỉ 10 tháng sau khi kế nhiệm Sir Alex Ferguson. "Trận đấu sẽ rất có ý nghĩa với West Ham", HLV Moyes chia sẻ sau khi có kết quả bốc thăm. "Không gì háo hức hơn việc được đến Old Trafford. Nếu bạn muốn đi đến chung kết, bạn phải tìm cách đánh bại những đối thủ lớn trên hành trình".

HLV Moyes chỉ đạo West Ham ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này trên sân Old Trafford. Ảnh: MEN.

HLV Moyes chỉ đạo West Ham ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này trên sân Old Trafford. Ảnh: MEN.

Ở vòng bốn diễn ra trong ít ngày qua, Man Utd thắng Reading 3-1 còn West Ham hạ Derby 2-0. Trong sáu lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, Man Utd chiếm ưu thế trước West Ham, khi thắng năm trận và chỉ thua một.

Giải đấu chỉ còn ba đại diện trong nhóm "Big 6", sau khi Chelsea, Arsenal và Liverpool bị loại. Vòng tới, Man City gặp Bristol City trên sân khách còn Tottenham gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Wrexham hoặc Sheffield Utd.

Lần gần nhất Man Utd vô địch Cup FA là năm 2016, khi Quỷ đỏ hạ Crystal Palace 1-0 ở chung kết. Đội chủ sân Old Trafford đã không giành danh hiệu nào trong 5 năm qua.

Casemiro (trái) và Antony mừng chiến thắng trước Reading ở vòng bốn. Ảnh: AFP.

Casemiro (trái) và Antony mừng chiến thắng trước Reading ở vòng bốn. Ảnh: AFP.

Các trận đấu ở vòng năm Cup FA sẽ bắt đầu từ ngày 27/2. Brighton - đội loại nhà vô địch năm ngoái Liverpool ở vòng bốn - sẽ làm khách trên sân Stoke City. Ở các cặp đấu còn lại, những đại diện Ngoại hạng Anh như Southampton, Leicester đều được trạm chán các đối thủ hạng dưới.

Các cặp đấu vòng năm Cup FA

Southampton - Luton Town/Grimsby Town
Leicester City - Blackburn Rovers/Birmingham City
Stoke City - Brighton
Wrexham/Sheffield United - Tottenham
Fulham/Sunderland - Leeds
Bristol City - Man City
Man Utd - West Ham
Ipswich Town/Burnley - Sheffield Wednesday/Fleetwood Town

Vy Anh

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :