Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

V-League 2023 hạ màn: Chào đón nhà vô địch

Còn nước còn tát

Về lý thuyết, Hà Nội FC vẫn có thể bảo vệ ngôi vô địch nếu đả bại Viettel, đồng thời Thanh Hóa đánh bại CAHN ở vòng đấu cuối. Khi đó, Hà Nội FC có 38 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội bóng ngành công an.

Trước trận đấu, HLV Bandovic khẳng định dù Hà Nội không còn quyền tự quyết nhưng vẫn chiến đấu tới cùng. Nếu không vô địch, Hà Nội FC vẫn thể hiện được hình ảnh đẹp, tri ân các CĐV trong trận đấu khép lại mùa giải 2023.

Hà Nội vẫn còn hy vọng bảo vệ ngôi vô địch

Tiền đạo Văn Quyết thể hiện quyết tâm: “Chúng tôi nỗ lực, thể hiện bản sắc mà đội đã dày công gây dựng suốt bao năm qua. Hà Nội thi đấu với tinh thần cao nhất trước Viettel ở vòng cuối, đồng thời hy vọng Thanh Hóa có kết quả tốt trước CAHN”.

Thanh Hóa đủ sức ngáng chân?

Sau chiến thắng quan trọng 3-0 trước đối thủ lớn nhất Viettel FC, CAHN nắm lợi thế rất lớn để lên ngôi, bởi đội bóng này hơn Hà Nội FC 2 điểm trước loạt trận hạ màn. Ở trận cuối, CAHN thắng Thanh Hóa là chắc chắn vô địch mà không cần quan tâm tới trận đấu cùng giờ ở Mỹ Đình.

Nếu hòa, CAHN vẫn có cơ hội cao lên ngôi. Hiện tại, hiệu số bàn thắng-bại của CAHN là +18, hơn nhiều so với Hà Nội FC (+12). Để có thể vượt qua đội bóng ngành công an, đội bóng Thủ đô phải thắng Viettel 6 bàn trở lên mới hy vọng đè hiệu số, và đây là một kịch bản rất khó xảy ra.

CAHN có cơ hội rất lớn giành cúp vô địch

Trong trường hợp CAHN thua, đội tân binh V-League cũng vẫn có thể vô địch nếu Hà Nội hoà hoặc thua Viettel.

Như vậy, cửa đăng quang của CAHN là rất lớn, nhưng đội bóng này vẫn phải có sự tập trung cao nhất bởi Thanh Hóa không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

Đội bóng xứ Thanh vừa đoạt cúp Quốc gia 2023, giúp tinh thần các cầu thủ lên rất cao. HLV Velizar Popov khẳng định Thanh Hóa chơi hết sức ở trận cuối V-League, giành kết quả tốt nhất tri ân người hâm mộ.

Nếu Thanh Hóa ngáng chân được CAHN, đó chính là kịch bản vô cùng thú vị ở vòng hạ màn V-League. Dĩ nhiên, Hà Nội được hưởng lợi từ kết quả này, nhưng họ cũng phải đánh bại được Viettel ở trận đấu cùng giờ tại Mỹ Đình.

Hai phiên bản cúp vô địch

Với việc cả CAHN và Hà Nội FC đều có thể vô địch, BTC giải đã chuẩn bị sẵn 2 phiên bản cúp và các bộ huy chương V-League 2023 ở sân Hàng Đẫy và sân Mỹ Đình.

Đây không phải là lần đầu BTC V-League phải chuẩn bị cho kịch bản này. Thậm chí ở mùa giải 2016, BTC còn phải chuẩn bị tới… 4 chiếc cúp và 12 bộ huy chương đưa ở 4 sân bóng ở vòng đấu hạ màn gồm sân: Hàng Đẫy, Lạch Tray, Nha Trang và Cao Lãnh.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :