Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2023

MU để mắt trung vệ Benfica, Real Madrid ‘đánh úp’ Mbappe

MU để mắt trung vệ Florentino Luis của Benfica

MU đang xem xét một lời đề nghị cho trung vệ Luis của Benfica

Theo nhà báo Pedro Almeida, MU đã cử trinh sát theo dõi trung vệ Florentinoa Luis ở trận Benfica 2-0 Estrela Amadora ở giải Primeira Liga diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua.

Trung vệ 23 tuổi vào sân từ đầu hiệp 2, trước khi Benfica ghi được 2 bàn thắng muộn để giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Trong trận đấu khai màn mùa giải mới hôm 14/8, mục tiêu của MU, Florentinoa Luis cũng vào sân từ ghế dự bị. Điều đó làm tăng suy đoán, anh có thể rời CLB Bồ Đào Nha ở chuyển nhượng hè này.

Pedro Almeida cho biết, MU đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho Florentino Luis trong thời gian còn lại của phiên chợ hè. Erik ten Hag được cho vẫn muốn có thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ.

Gần đây Luis được một CLB hỏi mua với giá 40 triệu euro, tuy nhiên đó không phải là đội bóng của Erik ten Hag.

Ngoài MU thì Man City, Liverpool và PSG được cho cũng theo dõi tình hình của Luis ở Benfica.

Real Madrid ‘đánh úp’ thương vụ Mbappe vào giờ chót

Real Madrid được loan tin sẽ tìm cách ký Mbappe vào giờ chót chuyển nhượng hè

Gã khổng lồ La Liga được cho âm mưu ‘đánh úp’ thương vụ Kylian Mbappe từ PSG trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa (31/8).

Theo The Mail, Real Madrid chuẩn bị ra giá 120 triệu euro để có thể đưa Mbappe về Bernabeu ngay hè này.

Nguồn tin cho hay, Chủ tịch Perez muốn đảm bảo có chân sút tuyển Pháp, thay vì ngồi nhìn Mbappe ký hợp đồng mới với PSG, có thể bao gồm điều khoản giải phóng cao hơn.

Mbappe vừa trở lại khi vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn (từ chấm 11m) cho PSG ở trận hòa 1-1 trên sân khách Toulouse tại vòng 2 Ligue 1.

Trước đó, tiền đạo này bị PSG loại khỏi đội hình 1 PSG, phải xuống tập riêng với nhóm cầu thủ không còn được trọng dụng ở Paris sau khi thông báo sẽ chỉ ở lại đến hè năm sau và không kích hoạt gia hạn.

Nhưng Mbappe cuối cùng quyết định thỏa hiệp với PSG để có thể trở lại tập luyện và thi đấu. Đã có những thỏa thuận giữa Chủ tịch Al Khelaifi và cầu thủ này, dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi.

PSG gửi đề nghị chính thức cho Kolo Muani

PSG được cho đã gửi lời đề nghị 65 triệu cho chân sút Frankfurt

Nhà báo Florian Plettenberg cho biết, PSG đã gửi lời đề nghị chính thức cho tiền đạo Randal Kolo Muani của Frankfurt.

Tương lai của cầu thủ người Pháp được đồn đoán nhiều ở hè này, với một số CLB muốn có sự phục vụ của Kolo Miani, bao gồm cả MU, Chelsea và Real Madrid.

Theo nhà báo Erik Peters, PSG hỏi mua Muani với giá khoảng 65 triệu euro, một con số khó được chấp nhận khi mà Frankfurt định giá cầu thủ của họ ở mức 100 triệu euro.

Nhà vô địch Ligue 1 cũng lường được điều này nhưng không có ý định đáp ứng yêu cầu của đội bóng Đức.

PSG bắt đầu mùa giải mới với một diện mạo khác lạ trên hàng công, sau khi Messi và Neymar đều đã rời Paris, còn tương lai của Mbappe vẫn chưa có gì chắc chắn.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :