Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2023

Chelsea vs Liverpool: Đại chiến đỉnh cao ngày khai màn

Hai gã khổng lồ xứ sương mù phải gác lại kết quả thất vọng mùa trước để đặt ra thách thức mạnh mẽ hơn cho mục tiêu ít nhất lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Công bằng mà nói, mùa đầu tiên Chelsea dưới quyền sở hữu ông chủ Todd Boehly và Clearlake Capital rất sôi động. Đáng tiếc, nó lại kết thúc thảm hại.

Chelsea mong chờ tương lai tươi sáng dưới triều đại Pochettino

Dù chi hơn 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng nhưng đổi lại, Chelsea trắng tay danh hiệu và không đủ điều kiện dự cúp châu Âu khi cán đích vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Graham Potter rồi Frank Lampard khăn gói ra đi và tín hiệu lạc quan xuất hiện quanh quyết định bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Tottenham - Mauricio Pochettino.

HLV người Argentina bắt tay vào công cuộc tái thiết, với hàng loạt người đến kẻ đi. Loạt cựu binh luống tuổi và hết động lực phải nhường chỗ cho tân binh khát khao hơn như Nkunku, Jackson, Disasi hay Robert Sanchez.

Để hoàn thiện đội hình, Chelsea còn đang gây chiến với chính Liverpool trong hai thương vụ giành Moises Caicedo và Romeo Lavia, với phần thắng dần nghiêng về đội bóng thành London.

Cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn

Tương tự đối thủ, Liverpool đột ngột sa sút và không có vé dự Champions League. Jurgen Klopp phải trả giá vì không chịu tăng cường tuyến giữa hè năm ngoái.

Ông đang cố gắng sửa sai với hai nhân tố mới chất lượng Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister, nhưng như thế dường như chưa đủ bù đắp nhân sự sau làn sóng cầu thủ ra đi ồ ạt.

Henderson cùng Fabinho đã sang Saudi Arabia, HLV Klopp có thể sử dụng Curtis Jones trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây là yếu huyệt mà Chelsea cần khai thác, vì cảm quan vị trí của cầu thủ người Anh không tốt.

Salah cùng tân binh Szoboszlai

Nhưng làm khách Stamford Bridge, fan The Kop tự tin về hàng công. Darwin Nunez nổ súng liên tục trong các trận giao hữu hè. Luis Diaz, Salah hay Jota cũng gây ấn tượng mạnh.

Chính vì thế, người hâm mộ chờ đợi một trận cầu tưng bừng, hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp đồng banh (1/4: 0) - TX: 3 hòa

Dự đoán: Hòa 2-2

Thông tin lực lượng

Chelsea: Nkunku, Wesley Fofana, Badiashile, Madueke và Broja ngồi ngoài vì chấn thương.

Liverpool:  Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic chưa bình phục. Hai tân binh MacAllister và Szoboszlai sẵn sàng xung trận.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa; James, Silva, Colwill, Chilwell; Fernandez, Gallagher; Sterling, Chukwuemeka, Mudryk; Jackson.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Mac Allister, Szoboszlai; Salah, Nunez, Diaz.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :