Thứ Tư, 30 tháng 8, 2023

Messi kiếm 265 triệu USD tiền bán vé sau 9 trận với Inter Miami

Không chỉ Inter Miami hưởng lợi lớn từ việc ký hợp đồng với Messi mà cả giải đấu MLS đang phấn khích bởi sự hiện diện của siêu sao Argentina giúp họ hái ra tiền, với giá vé tăng vọt chưa từng có từ trước đến nay.

Messi cùng Busquets và Jordi Alba sau khi giúp Inter Miami giành Leagues Cup, đã tiếp tục bay đến New York thi đấu rồi mới quay về 'nhà' ăn tiệc mừng. Trong hình ảnh là bộ ba huyền thoại Barca với đồng sở hữu CLB Jorge Mas tối 28/8

Siêu sao Argentina tạo tác động ngay lập tức đến giá vé, tăng vọt 1.034% ngay sau khi xác nhận cập bến Inter Miami.

Kể từ trận ra mắt tại Mỹ và tạo ra ngay siêu phẩm phút cuối giúp Inter Miami thắng Cruz Azul 2-1 ở Leagues Cup hôm 22/7, mỗi trận đấu có Messi giá vé đều tăng chóng mặt.

Tính đến nay, Messi đã mang về 265 triệu USD từ tiền bán vé, chỉ sau 9 trận đấu chơi cho Inter Miami trong vòng hơn 1 tháng qua.

Do các SVĐ ở Mỹ có sức chứa khá nhỏ nên việc kiếm được tấm vé xem Messi càng trở nên khó khăn và đắt đỏ hơn.

Nếu trước đây vé xem các trận MLS chỉ có giá vài chục USD thì giờ tăng lên gấp nhiều lần.

Như trận đấu của Inter Miami trên sân Los Angeles ngày 4/9 tới đây, giá vé thấp nhất là 422 USD.

Các ông chủ New York Red Bulls cuối tuần qua vô cùng hỉ hả vì thu lớn từ việc đấu với Inter Miami có Messi. Cụ thể, nếu trước đó vé chỉ có giá 29 USD thì nay đã tăng 285% lên 850 USD!

Khoảnh khắc Messi vào sân trong trận ra mắt MLS nói thay tất cả sức nóng của anh trên đất Mỹ. Lúc M10 còn ngồi dự bị, trên khán đài liên tục hô vang: "Chúng tôi muốn Messi. Chúng tôi muốn Messi..."

Đây là trận đấu đánh dấu Messi ra mắt tại MLS, sau các trận anh đã chơi ở Leagues Cup và US Open Cup. Chân sút 36 tuổi dù chỉ vào sân ở phút 60 thì vẫn đủ khiến khán giả phát cuồng với màn phô diễn kỹ năng và nhãn quan không phải người thường cùng với các đồng đội trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Miami trước New York Red Bulls ở phút 89.

Các nguồn tin cho hay, khi biết Messi có thể cập bến Inter Miami, New York Red Bulls đã ‘om’ vé mùa lại, xin BTC MLS xếp lùi lịch với trận của đội bóng Beckham lại và họ vô cùng hài lòng vì kết quả thu về vượt xa cả tính toán.

HLV Tata Martino sớm thông báo tin vui cho các fan: Messi sẽ vào sân ngay từ đầu ở Inter Miami tiếp Nashville lúc 6h30 ngày mai, 31/8

Và Messi không chỉ giúp Inter Miami và các đội MLS kiếm ra bộn tiền từ bán vé. Từ ngày có M10, MLS Season Pass trên AppleTV đã thu hút hơn 300.000 người đăng ký mới, thu về hơn 29,7 triệu USD. Bản thân Messi nhận được nhận một phần từ doanh thu này.

Inter Miami luôn thắng (tính cả trên loạt đấu luân lưu) từ khi có Messi, đã giành Leagues Cup, cùng 1 trận chung kết khác ở phía trước (US Open Cup)

Vào 6h30 ngày mai (31/8) giờ VN, Inter Miami sẽ gặp lại Nashville, đội họ đã thắng ở chung kết Leagues Cup. HLV Tata Martino thông báo sớm thông tin khiến các fan thêm phát cuồng: Messi sẽ xung trận ngay từ đầu!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :