Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr thắng trận thứ hai liên tiếp

Ghi bàn

Al-Nassr: Ronaldo (13' pen, 37' pen), Mane (41'), Al Ghannam (80')

Bốn ngày sau khi lập hat-trick giúp Al-Nassr thắng Al-Fateh 5-0, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa khi tiếp đón Al-Shabab trên sân nhà.
Phút 13, chân sút 38 tuổi ghi bàn mở tỉ số cho Al-Nassr từ chấm phạt đền sau khi cầu thủ của Al-Shabab để bóng chạm tay trong vòng cấm
Phút 37, Cuellar phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm và Al-Nassr được hưởng quả phạt đền thứ hai. Vẫn là tiền đạo người Bồ Đào Nha không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên thành 2-0. Đây là bàn thắng thứ 5 của Ronaldo ở 2 trận gần nhất. 
Pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo
Sau đó chỉ 3 phút, CR7 có đường chuyền thuận lợi để Sadio Mane điền tên mình lên bảng tỉ số. Phút 63, Al-Nassr được hưởng quả phạt đền thứ ba, Ronaldo nhường cho Ghareeb nhưng cầu thủ này sút bóng dội cột dọc bật ra.
Al Ghannam là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Al-Nassr. Nhưng trước đó phải kể đến cú đánh đầu của Ronaldo đưa bóng dội xà ngang trước khi tìm đến vị trí của Al Ghannam. Thắng trận 4-0, Al-Nassr vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có 6 điểm sau 4 trận

Thẻ đỏ: Banega (78', Al-Shabab)

Đội hình thi đấu Al-Nassr vs Al-Shabab

Al-Nassr: Al Aqidi, Konan, Laporte, Al Fatil, Al Ghannam, Brozovic, Al Khaibari, Mane, Otavio, Ghareeb, Ronaldo.

Al-Shabab: Kim Seung Gyu, Al Saqour, Al Sharari, Iago, Al Sibyani, Al Harbi, Al Qahtani, Cuellar, Banega, Bahbri, Diallo.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :