Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

Rasmus Hojlund đi chơi với bạn gái giữa tin xấu cho MU

MU chính thức giới thiệu tân binh 20 tuổi tại Old Trafford vào thứ Bảy vừa qua (5/8), trước trận giao hữu thắng ngược Lens 2-1.

Hojlund và bạn gái dạo phố Manchester về đêm

Tuy nhiên, fan Quỷ đỏ chưa kịp vui thì sau đó là tin xấu từ Hojlund ập đến: tiền đạo người Đan Mạch dính chấn thương trước đó tại Atalanta và cần vài tuần mới có thể tham gia thi đấu.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, MU được biết về tình hình của Hojlund trước khi ký hợp đồng. Dù vậy, kết quả kiểm tra MRI dường như đáng lo hơn dự kiến, phát hiện điểm nóng về phản ứng căng thẳng ở phần lưng, có thể dẫn đến nguy cơ gãy xương ở cầu thủ trẻ.

Tân binh MU vui vẻ vẫy tay chào khi thấy ống kính hướng về mình

Trước mắt, Hojlund sẽ vắng mặt trong vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới của MU, gặp Wolves (2h ngày 15/8) và làm khách Tottenham (23h30 ngày 19/8). Ngay cả khi cầu thủ này hoàn toàn bình phục, Erik ten Hag cũng hạn chế sử dụng liên tục để tránh nguy cơ xấu xảy ra.

Tuy nhiên, có vẻ một chút trở ngại ban đầu không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Rasmus Hojlund, người được ví là ‘Haaland mới’, với đầy tốc độ và sức rướn cực tốt.

Chân sút Đan Mạch là bản hợp đồng thứ 3 của MU ở chuyển nhượng hè này, sau Mason Mount và Andre Onana

Tân binh MU được phát hiện cùng bạn gái Laura Sondergaard bước ra từ khách sạn Lowry, tản bộ khám phá TP Manchester. Cả 2 trông thoải mái, vui vẻ, còn vẫy tay chào khi thấy máy ảnh hướng về mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào của tân binh MU và bạn gái

Bạn gái kém Hojlund 1 tuổi, thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ anh thi đấu. Họ không ngại dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào, cũng như luôn sắp xếp những chuyến đi chơi riêng và chung với bạn bè khi có thời gian.

Hojlund được đích thân Erik ten Hag chọn, thuyết phục MU mang về để nâng chất cho đội hình ông xây dựng ở Old Trafford.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :