Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

'Chung kết U23 Việt Nam vs U23 Indonesia dễ đấu luân lưu'

"U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều quá hiểu nhau. Tôi đánh giá hai đội có chất lượng đồng đều. Bóng đá trẻ Việt Nam và cả khu vực hiện tại có lứa cầu thủ không tốt bằng trước đây, nhưng tính chất một trận chung kết luôn căng thẳng", cựu trung vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng nói về trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Anh nhận định thêm: "Mỗi đội có một điểm mạnh riêng, và hãy chờ xem đội nào phát huy được hết sức mạnh cùng việc hạn chế sai lầm. Tôi dự đoán Indonesia tiếp tục sử dụng lối chơi rắn, không ngại va chạm khi đối đầu với U23 Việt Nam.

giải U23 Đông Nam Á 2023, việc các đội thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày/trận cũng khiến HLV trưởng phải có cách sử dụng người, phân phối sức lực hợp lý".

U23 Việt Nam sẵn sàng quyết đấu U23 Indonesia ở chung kết

Trong khi đó, BLV Quang Huy đánh giá: "U23 Việt Nam tiến bộ sau từng trận đấu ở giải năm nay. Đây là điều rất vui và quan trọng với bóng đá trẻ, thay vì mục tiêu thành tích.

Sau vòng bảng và trận bán kết, tôi cho rằng giờ là lúc HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng hết các chiêu bài của mình, cùng với đó là một chiến thuật hợp lý để chơi một trận hết sức với Indonesia.

U23 Việt Nam cần thận trọng với những tình huống bóng bổng và cố định của đối thủ. Việc Indonesia đá rắn là gần như chắc chắn xảy ra nên các cầu thủ trẻ cũng cần phải tỉnh táo".

"Năm nay các đội đều trẻ hóa. Indonesia cũng như Việt Nam bộc lộ được sức mạnh ở bán kết. Vào tới chung kết, chúng ta cứ thoải mái mà chơi.

Cá nhân tôi thích một thế trận đôi công, và dự đoán có thể trận chung kết phải kéo dài tới hiệp phụ và đá luân lưu".

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :