Thứ Ba, 29 tháng 8, 2023

Haaland giành Cầu thủ hay nhất năm của PFA

Haaland đã giành số phiếu bầu trước các đồng đội Man City, Kevin de Bruyne và John Stones cũng như Martin Odegaard, Bukayo Saka  của Arsenal và cựu tiền đạo Tottenham, Harry Kane, người hiện chuyển đến Đức chơi cho Bayern Munich.

Haaland có năm đầu tiên ở Man City trên cả mong đợi 

Ngôi sao người Na Uy trải qua năm đầu tiên ngoạn mục tại Etihad, ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường, góp phần vào cú ăn ba của Man City, gồm danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League.

Tại Ngoại hạng Anh, Haaland là Vua phá lưới với 36 bàn sau 35 trận. Đây là con số cao nhất trong lịch sử giải đấu mà một cầu thủ ghi được trong một mùa.

Trước đó, vào tháng 5 Haaland cũng đã được trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải của Premier League và Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá Anh.

Ở chiến dịch mới, Haaland đang có 3 bàn thắng sau 3 trận đầu Premier League, cùng Man City là đội duy nhất toàn thắng đến lúc này.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :