Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

Ten Hag cảnh báo chủ mới MU: Tiền nhiều, chiến lược kém cũng vứt!

Tỷ phú người Anh, Sir Jim Ratcliffe và tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim đang chờ xem ai sẽ đấu thầu thành công việc mua lại CLB Manchester United, sau khi nhà Glazer rao bán từ tháng 11 năm ngoái.

Nhà Glazer vẫn 'câu giờ' chưa chốt bán MU trong sự chờ đợi của tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe

Sở dĩ việc mua bán kéo dài vì chủ hiện tại Quỷ đỏ ‘câu giờ’ hòng có thể kiếm được mức giá sát nhất con số 6 tỷ bảng mà họ đòi hỏi.

Trong quá trình tham gia đấu thầu, cả Sir Jim Ratcliffe và tỷ phú Sheikh Jassim đều hứa hẹn sẽ bổ sung mạnh mẽ đội hình MU bằng việc mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Erik ten Hag nghe thì vui đấy (dù thực tế hiện tại thì hoang mang vẫn chưa biết hè này được chi bao nhiêu cho mua sắm), nhưng nhấn mạnh cho các ông chủ tiềm năng của MU thấy: bất kỳ việc chiêu mộ hay mua sắm gì cũng cần phải được lên kế hoạch tỉ mỉ.

Không nói đâu xa, nhìn ngay vào đối thủ Chelsea mà MU chạm trán đêm nay, dù chủ mới Todd Boehly vung ra cả 600 triệu bảng mang về 16 cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhưng kết quả The Blues đang ở nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ hàng đầu, những nhà cầm quân tài ba nhất, cũng như đầu tư tiền bạc đều được dồn về đây, tại nước Anh này. Điều đó tạo nên cuộc cạnh tranh rất hay nhưng đó cũng là cuộc chiến khốc liệt và cam go.

Ngoài việc cần phải có tiền thì cũng đòi hỏi bạn phải biết chi tiêu một cách thông minh. Bên cạnh đó, bạn cần có chiến lược phù hợp đằng sau đó, nếu không tiền bạc sẽ chẳng mang lại hiệu quả được”.

Erik ten Hag cảnh báo chủ mới tiềm năng của MU, tiền rất cần và thậm chí càng nhiều càng tốt nhưng nếu không có tầm nhìn, chiến lược đúng đắn thì cũng chẳng thể mang lại thành công cho đội bóng

Theo các nguồn tin, dù chưa biết rõ tương lai MU sẽ về tay ai, nhưng Erik ten Hag và đội ngũ tuyển dụng đang có kế hoạch mang về ít nhất 2 bản hợp đồng mới ở chuyển nhượng mùa hè, với 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm, trong đó ‘người Anh’ Harry Kane và Mason Mount là mục tiêu ưu tiên.

Erik ten Hag chia sẻ thêm về mong muốn chuyển nhượng sau khi cùng MU chuẩn bị đi hết mùa giải đầu tiên: “Tôi nghĩ MU đang đi đúng hướng nhưng chúng tôi cũng có thể học hỏi từ mùa giải này.

Tôi muốn có những cầu thủ có tính cách phù hợp, những người xuất sắc và cống hiến ở cấp độ cao nhất. Đó là điều chúng tôi muốn và phải nỗ lực cho điều đó”.

MU có thể đảm bảo vé dự Cúp C1, nếu thắng hoặc hòa Chelsea ở trận đấu đêm nay, lúc 2h ngày 26/5 mà không cần quan tâm đến cuộc tiếp đón Fulham trong ngày hạ màn Premier League.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :