Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

HLV Kiatisuk: 'Đã có lúc nghĩ về ba điểm'

Gia LaiHLV Kiatisuk tiếc nuối khi HAGL chơi tốt và có nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không biết tận dụng và để Thanh Hoá vùng lên ở vòng 8 V-League 2023.

Sau thời gian nghỉ cho SEA Games 32, V-League 2023 trở lại chiều 19/5 bằng trận đấu sớm giữa HAGL – Thanh Hoá. Chủ sân Pleiku nhập cuộc tốt và dẫn trong hiệp một nhờ công Trần Minh Vương. Nhưng, Thanh Hoá trở lại hiệp hai mạnh mẽ để ghi liền hai bàn. Đội chủ nhà phải nhờ pha lập công muộn màng của cầu thủ vào thay người Đinh Thanh Bình mới tránh khỏi trận thua.

HLV Kiatisuk họp báo sau trận HAGL - Thanh Hoá chiều 19/5. Ảnh: Hồng Trần

HLV Kiatisuk họp báo sau trận HAGL - Thanh Hoá chiều 19/5. Ảnh: Hồng Trần

"Hiệp một chúng tôi chơi tốt, có lúc tôi đã nghĩ về ba điểm", HLV Kiatisuk nói sau trận đấu ở Pleiku. "Hiệp một chúng tôi có sáu, bảy cơ hội nhưng chỉ ghi một bàn. Ngược lại, Thanh Hoá chỉ có hai và họ đã tận dụng triệt để. Nhưng đó là bóng đá, không nói trước điều gì".

Bên cạnh việc suýt thua ngược, trận này thủ môn Huỳnh Tuấn Linh để thua một bàn ở góc hẹp và có nhiều tình huống câu giờ, bị nhiều khán giả la ó. HLV Kiatisuk cho biết Tuấn Linh mới bình phục chấn thương nên ông cho học trò ra sân để tìm lại cảm giác bóng. "Do Thanh Hoá chơi áp sát nhanh, tôi yêu cầu Tiến Linh chơi an toàn, phát bóng dài lên. Khi phía trên chưa sẵn sàng, cậu ấy có thể chậm phát lên. Tôi sẽ nói chuyện với HLV thủ môn để khắc phục tình trạng này nếu làm khán giả không hài lòng", nhà cầm quân người Thái Lan cho hay.

Tiền vệ Trần Minh Vương cũng tiếc nuối khi HAGL dẫn trước nhưng phải chia điểm, nhưng thừa nhận kết quả hoà phản ánh đúng diễn biến. Anh cũng cho rằng HAGL đang dần cải thiện lối chơi để linh hoạt hơn và tin tưởng sẽ chơi tốt hơn thời gian tới.

HAGL suýt thua ngược Thanh Hoá

HLV Popov của Thanh Hoá bày tỏ sự hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Qua tám vòng, ông và các học trò vẫn đứng ở đỉnh bảng với thành tích bất bại. "Chúng tôi có nhiều cơ hội có thể ghi thêm bàn, nhưng có một số tình huống mắc sai lầm. Đó là điều đương nhiên trong bóng đá, ai cũng có thể mắc sai lầm nên tôi không chỉ trích ai cả", ông Popov nói.

Đông Huyền

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :