Thứ Hai, 22 tháng 5, 2023

Lý do MU muốn chiêu mộ nhanh sao bự Hàn Quốc

MU đã gửi lời đề nghị lương bổng hấp dẫn đến ngôi sao Hàn Quốc (khoảng 5 triệu bảng/năm), khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng của anh sẽ được kích hoạt vào ngày 1/7.

Ở tuổi 26, Kim Min-Jae đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Napoli. Anh vừa góp công lớn giúp đội chủ sân Diego Maradona giành chức vô địch Serie A.

MU rất muốn sớm có sự phục vụ của Kim Min-Jae

Được gán cho biệt danh "Quái vật", Kim Min-Jae đang trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng hè 2023.

HLV Ten Hag khao khát có được sự phục vụ của trung vệ Hàn Quốc. Nếu thương vụ thành công, MU sẽ mở đường cho Harry Maguire rời Old Trafford.

Về phần Kim Min-Jae, bản thân anh cũng muốn rời Italia để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện trung vệ này cũng trong danh sách chuyển nhượng của PSG.

Giới truyền thông xứ sở mì ống cho hay, đại diện Kim Min-Jae đã có cuộc nói chuyện với các sếp PSG. Dẫu vậy, chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Kim Min-Jae ưu tiên sang Anh hơn, bởi từng thần tượng Park Ji-Sung. Chính vì lẽ đó, MU không muốn để tuột cơ hội tuyển mộ trên.

Trên thị trường chuyển nhượng, Kim Min-Jae đang được định giá 70 triệu bảng, dù anh gia nhập Napoli hồi đầu mùa chỉ với mức phí 15 triệu bảng.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :