Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Mourinho châm chọc Bruno Fernandes

Cựu HLV Man Utd, Jose Mourinho cho rằng Bruno Fernandes có 20 quả phạt đền để thực hiện khi khoác áo Man Utd.

" đến, khỏe mạnh, chơi rất tốt, cải thiện lối chơi cho Man Utd. Cậu ấy cũng cho thấy bản thân là một gã sút đá phạt đền tài ba, có lẽ là một trong những người giỏi nhất thế giới, vì cậu ấy có khoảng 20 quả để ghi bàn", nói với tờ Record hôm 29/7.

Fernandes đá thành công quả phạt đền vào lưới Tottenham. Ảnh: Reuters.

Fernandes đá thành công quả phạt đền vào lưới Tottenham. Ảnh: Reuters.

Man Utd trong một mùa giải ở trận đấu cuối mùa với Leicester. Tình huống Anthony Martial bị phạm lỗi là lần thứ 14 thầy trò Ole Gunnar Solskjaer được hưởng 11m ở mùa 2019-2020, vượt qua kỷ lục cũ của Crystal Palace mùa 2004-2005 và Leicester mùa 2015-2016, với 13 quả.

Từ khi chuyển đến , Fernandes được giao nhiệm vụ đá phạt đền và anh không lần nào đá hỏng. Năm trong số 10 bàn của tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi cho Man Utd đến từ chấm 11m.

Không ít lần, các đối thủ của Man Utd chỉ trích trọng tài vì bị thổi phạt đền. Một trong số đó . Eric Dier bị thổi phạt vì phạm lỗi với Paul Pogba - quyết định bị phản đối bởi Mourinho. Fernandes đá thành công, giúp Man Utd hòa Tottenham 1-1, sau khi Steven Bergwijn mở tỷ số cho chủ nhà.

Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba, trong khi Tottenham đứng thứ sáu. Phía trước Mourinho là kỳ nghỉ hè, trước khi ông trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, Fernandes cũng đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Tháng sau, anh sẽ thi đấu tại Europa League cùng Man Utd.

Duy Đoàn (theo Goal)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :