Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chelsea để ý thủ thành Ter Stegen

Với ý định thay thế thủ thành đắt nhất lịch sử Kepa Arrizabalaga, HLV Frank Lampard được cho là đã đưa Marc-Andre ter Stegen của Barca vào tầm ngắm.

Ter Stegen có thể rời Barca nếu không được tăng lương. Ảnh: Reuters.

Ter Stegen có thể rời Barca nếu không được tăng lương. Ảnh: Reuters.

Sau khi chiêu mộ hai ngôi sao sáng giá trên hàng công - và , vị trí thủ môn là ưu tiên tiếp theo của Chelsea.

Là thủ môn đắt nhất thế giới, nhưng Trong 33 trận ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, anh để thủng lưới 47 bàn. Trong đó, có đến 14 tình huống, tương đương 30%, không phản xạ. Tỷ lệ cứu thua của Kepa là 55,4%, đứng thứ 127 trong tổng số 132 thủ môn ở bảy giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Chính vì thế, Chelsea quyết tâm bán Kepa ngay hè 2020 - hai năm sau khi bỏ ra số tiền kỷ lục cho một thủ môn: 93 triệu USD.

là một trong những mục tiêu thay thế xứng đáng. Thủ môn người Đức đang bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 28. Theo một cuộc bình chọn gần đây của CĐV, Ter Stegen thậm chí được xem là nhân tố quan trọng nhất của Barca mùa này, hơn cả thủ quân Lionel Messi.

Ban lãnh đạo Barca đang tích cực đàm phán để giữ chân Ter Stegen, trong bối cảnh hợp đồng sẽ hết hạn vào hè 2022. Tuy nhiên, đôi bên còn nhiều vướng mắc về lương thưởng.

Bên cạnh Chelsea, một số CLB hàng đầu châu Âu cũng đang tìm cách giành chữ ký của Ter Stegen. Theo kênh phát thanh Cadena Ser, nhà vô địch Đức rất muốn đưa thủ thành sinh năm 1994 về quê nhà để thay thế Manuel Neuer.

Vĩnh San (theo Daily Mail)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :