Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

1.000 người đã đăng ký chạy ảo 'Save the Mekong'

Giải chạy ảo miễn phí có mục tiêu nâng cao nhận thức về chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường ở đồng bằng sông Cửu Long.

Tính đến hết 31/7, đã có 1.064 vận động viên hoàn thành việc đăng ký chạy và thiết lập cự ly. Đặc biệt, giải ghi nhận 168 nhóm chạy tham gia, trong đó có những nhóm lên tới hàng chục thành viên. Giải sẽ tiếp tục nhận đăng ký đến 12h trưa ngày 13/8.

Runner Long Bi (chạy đầu) cùng cả nhà chạy V-Race trong khuôn viên khu đô thị. Ảnh: NVCC.

Runner Long Bi (chạy đầu) cùng cả nhà chạy V-Race trong khuôn viên khu đô thị. Ảnh: NVCC.

"Save the Mekong" là giải chạy miễn phí và không giới hạn độ tuổi nên phù hợp với tất cả mọi người. Thông điệp chạy để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chung tay cùng người dân miền Tây chống chọi với biến đổi khí hậu nhận được sự ủng hộ của cộng đồng yêu thể thao. Mỗi bước chạy của vận động viên sẽ đồng hành, cổ vũ phong trào chống biến đổi khí hậu.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh tái bùng phát Covid-19, các hoạt động đông người bị hạn chế, chạy bộ ảo sẽ là một trong những cách giúp runner duy trì thói quen luyện tập mà vẫn đảm bảo an toàn. Ban tổ chức khuyến khích runner đăng ký theo nhóm như gia đình, bạn bè hoặc cơ quan, tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần luyện tập, cũng như phong trào chạy bộ trong cộng đồng.

Giải chạy ảo thứ 3 trong chuỗi V-Race bắt đầu mở cổng đăng ký từ 12h ngày 30/7 đến 12h ngày 13/8. Thời gian cuộc đua diễn ra từ 12h ngày 13/8 đến 12h ngày 3/9. Các vận động viên sẽ được tổng kết thành tích và nhận phần thưởng từ 12h ngày 3/9 đến 12h ngày 12/10.

Vận động viên có thể lựa chọn chạy tích luỹ theo 5 cự ly 10 km, 20 km, 50 km, 100 km, 150 km. Tốc độ trung bình yêu cầu từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3:00 đến 12:00).

Vận động viên sử dụng ứng dụng Strava kết nối với nền tảng V-Race của VnExpress để ghi nhận kết quả. Khi hoàn thành đăng ký thông tin trên trang V-Race, người chơi cần kết nối tài khoản với Strava.

Kết thúc cuộc đua, ban tổ chức sẽ tổng hợp kết quả và trao phần thưởng gồm huy chương và chứng nhận điện tử. Ngoài ra, runner cũng có cơ hội nhận các món quà từ nhà tài trợ, đơn vị đồng hành trong các chương trình livestream.

Thành Dương

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :