Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Mayweather: 'Tôi đánh vui cũng kiếm 70 triệu USD'

Võ sỹ Floyd Mayweather khẳng định sức hút của bản thân, khi chứng kiến Mike Tyson chuẩn bị so găng với Roy Jones Jr.

"Ngay cả bây giờ, khi tôi tham gia trận đấu biểu diễn, tôi có thể kiếm từ 10 đến 70 triệu USD", Mayweather nói với rapper Fat Joe hôm 28/7. "Chỉ là một trận biểu diễn. Nó như kiểu đấu vui, so găng vui vẻ chứ không phải chiến đấu thực sự".

Mayweather thường xuyên khoe tiền trên mạng xã hội. Ảnh: Sun.

Mayweather thường xuyên khoe tiền trên mạng xã hội. Ảnh: Sun.

Năm 2018, từng thu về 9 triệu USD trong trận đấu biểu diễn với võ sỹ hạng lông Tenshin Nasukawa tại Nhật Bản. Võ sỹ 43 tuổi chỉ mất hơn 2 phút để hạ đàn em chủ nhà. Mayweather dự định quay lại Nhật Bản trong những tháng tới, để so găng với cựu vô địch thế giới hạng siêu lông Takashi Uchiyama, người giải nghệ năm 2016.

"Chúng tôi đang thảo luận một số điều khoản", Mayweather nói. "Trận đấu có thể diễn ra vào năm 2020 hoặc 2021. Tôi đang hạnh phúc khi giải nghệ. Nếu tôi trở lại, đối thủ phải thực sự xứng đáng. Tôi có đang đánh cược không ư? Tôi nghĩ phần thưởng lớn hơn nhiều so với rủi ro, bất kể đối thủ là ai".

Mayweather giải nghệ sau trận thắng ngôi sao UFC Conor McGregor năm 2017. Anh được xem như một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại. Mayweather bất bại trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, thắng 50 trận và vô địch năm hạng cân khác nhau. Võ sỹ 43 tuổi gần đây để ngỏ khả năng quay lại sàn đấu chuyên nghiệp.

Một huyền thoại khác của làng quyền Anh, sẽ tái xuất ở tuổi 54. "Mike Thép" sẽ đấu với Roy Jones Jr, 51 tuổi, dự vào ngày 12/9 tới tại California, Mỹ.

Nhân Đạt (theo Sun)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :