Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tin Thể thao tối 27/3: Dybala khó đá chính vì Messi

Federer có ý định giải nghệ 

Sau thất bại ở Miami Mở rộng, tay vợt người Thụy Sỹ mất ngôi số một thế giới và tỏ ra chán nản. "Tôi sẽ đi nghỉ tại châu Á, Australia, Nam Phi, hoặc Nam Mỹ. Tôi cũng muốn vòng quanh châu Âu bằng ô tô", Roger Federer nói với tạp chí NZZ. "Tôi muốn có nhiều thời gian hơn với bọn trẻ. Thực sự, tôi đã bị stress trong thời gian qua, và đang suy nghĩ xem mình có nên tiếp tục hay không".

Roger-Federer-937253-2972-1522148349.jpg

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :