Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Pogba sút phạt ghi bàn, Pháp đánh bại Nga

Bàn thắng: Smolov 68’ - Mbappe 40’, 83’, Pogba 49’ 

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả hai đội thay nhau tấn công về khung thành của nhau ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tỷ số trận đấu sớm đã được mở nếu như những cú đá cận thành của Fyodor Mikhaylovich Smolov bên phía chủ nhà Nga và Kylian Mbappe của Pháp không bị sự xuất sắc của thủ môn hai đội cản phá.

Pogba tìm lại niềm vui khi trở lại đội tuyển Pháp.

Pogba tìm lại niềm vui khi trở lại đội tuyển Pháp.

Giữa sự giằng co đó, đẳng cấp của những ngôi sao đã lên tiếng. Phút 40, đón đường chuyền tinh tế từ giữa sân của Pogba, Mbappe thoát xuống, ngoặt bóng vượt qua hậu vệ Nga rồi dứt điểm chìm vào góc gần giúp Pháp dẫn trước. Ngay sau bàn thắng, thế trận đôi công lại được duy trì. Cả hai đội tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không ai không tận dụng thành công. 

Ngay đầu hiệp hai, tỷ số đã được nhân đôi cho tuyển Pháp. Người lập công lần này là Pogba với cú sút phạt hiểm hóc, khiến thủ thành Andrey Lunyov không có cơ hội cản phá. 

Bị dẫn trước hai bàn, Nga dồn đội hình lên tấn công, trong khi Pháp chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 68. Có bóng ở cánh phải, Smolnikov tung đường chuyền ở tầm thấp vào vòng cấm tuyển Pháp, để Smolov thoát xuống và đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số. Bàn gỡ giúp tinh thần các cầu thủ Nga lên cao. Họ tiếp tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng sự mải mê đó lại khiến đội chủ nhà trả giá. Phút 83, Mbappe đi bóng kỹ thuật rồi dứt điểm đưa bóng đi qua khe giữa hai chân thủ thành Lunyov, ấn định chiến thắng 3-1 cho Pháp.

Đây là trận thắng duy nhất của Pháp ở đợt giao hữu lần này. Ở trận trước đó, thầy trò HLV Didier Deschamps thua Colombia 2-3. Sau trận đấu này, cầu thủ hai đội sẽ trở về tập trung cùng CLB, thi đấu hết mùa giải trước khi có đợt tập trung cuối cùng vào cuối tháng 5, chuẩn bị tranh tài tại World Cup 2018.

Thanh Tùng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :