Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

McIlroy và Spieth không qua vòng bảng WGC-Dell Technologies

Buộc phải thắng Brian Harman để giành vé vào vòng loại trực tiếp, nhưng McIlroy không thể hiện được phong độ ấn tượng như khi vô địch Arnold Palmer Invitational tuần trước. Nửa đầu vòng golf, ngôi sao Bắc Ireland không kiếm nổi birdie nào và mắc một bogey, để Harman dẫn trước bốn hố.

Tình hình không thay đổi ở chín hố còn lại, McIlroy tiếp tục gặp khó khăn, trong khi đối thủ người Mỹ có thêm hai birdie để sớm kết thúc cuộc chơi với tỷ số 5&3. “Thật khó để duy trì phong độ sau những gì tôi đã thể hiện tuần trước”, McIlroy thừa nhận. “Thể thức này không cho phép bạn sai lầm và tôi đã không tránh được điều đó”.

Sau chức vô địch giải Arnold Palmer, Rory McIlroy trải qua vòng bảng Dell-Technologies không thành công.

Sau chức vô địch giải Arnold Palmer, Rory McIlroy trải qua vòng bảng Dell-Technologies không thành công.

Ở bảng 4, cùng có hai chiến thắng ở hai ngày trước, Jordan Spieth và Patrick Reed đối đầu trực tiếp để tranh đỉnh bảng. Cựu số một thế giới khởi đầu tệ hại với hai bogey kép liên tiếp ở hai hố đầu, sau đó là bogey ở hố ba. Phải tới nửa sau vòng đấu, Spieth mới có được những birdie quan trọng để rút ngắn cách biệt với Reed xuống một hố.

Tuy nhiên, một bogey nữa ở hố 15 khiến Spieth bị bỏ cách ba hố. Reed, sau đó, cũng mắc bogey ở hố 16 nhưng cuộc chơi vẫn khép lại ở hố 17 khi Spieth không thể làm tốt hơn người đồng hương. “Thật thú vị khi đối đầu với Patrick, chúng tôi là những người bạn thân”, Spieth chia sẻ. “Kết quả này không phải những gì tôi kỳ vọng, nhưng tôi nghĩ phong độ của bản thân đã được cải thiện”.

Justin Thomas thì không phạm sai lầm nào trong trận đối đầu trực tiếp với Francesco Molinari. Golfer hay nhất PGA Tour mùa trước trình diễn phong độ đỉnh cao để thắng đậm 7&5.  Thomas là một trong bảy người toàn thắng ở vòng bảng. Anh sẽ gặp golfer số 50 thế giới Kim Si-woo ở vòng 1/8. Cùng đi tiếp là những tên tuổi như Sergio Garcia, Bubba Watson, Kyle Stanley.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :