Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Adriano bị đồn tự sát hụt

Adriano phải đăng tải đoạn video lên Instagram, giải thích rằng chấn thương chỉ xuất phát từ tai nạn. "Tôi bị một tai nạn, gây ra vết rách ở tay. Tôi đã băng vết thương không đúng cách và bị nhiễm trùng, sau đó phải quay lại bệnh viện để điều trị. Các bác sĩ nói rằng không có gì nghiêm trọng cả. Tôi hy vọng giới truyền thông không bịa đặt nữa. Họ đang vẽ ra khá nhiều chuyện", cựu tuyển thủ Brazil nói.

Đoạn video nhận được hơn 120.000 lượt thích và gần 10.000 lượt bình luận chỉ sau sáu tiếng được đăng. Các bình luận cho thấy người hâm mộ nhẹ nhõm sau khi được đính chính thông tin.

Adriano trong đoạn clip trấn an người hâm mộ. Ảnh: IG.

Adriano trong đoạn clip trấn an người hâm mộ. Ảnh: IG.

Theo tờ UOL Esporte trước đó, Adriano đã tự cắt tay, nhưng chỉ điều trị tại nhà. Khi vết thương có chiều hướng xấu đi, anh mới đến một bệnh viện ở Barra da Tijuca (Tây Rio de Janeiro).

Tuần trước, Adriano xuất hiện ở Italy cùng mẹ, nhận chiếc áo đặc biệt từ Inter. Danh thủ Brazil cũng chụp chung với thủ quân đội bóng hiện tại, Mauro Icardi.

“Tôi hạnh phúc khi được trở lại thăm đội bóng đã làm nên tên tuổi của tôi”, Adriano nói trên kênh Inter TV. “Tôi vẫn không quên sự quan tâm của mọi người dành cho tôi. Tôi coi Italy như quê hương thứ hai. Hôm nay, tôi được chào đón nồng hậu, và tôi rất cảm kích”.

Adriano Leite Ribeiro trưởng thành từ lò đào tạo của Flamengo, trước khi được Inter phát hiện ra tài năng. Trong thời gian thi đấu cho CLB áo xanh đen, Adriano được kỳ vọng trở thành chân sút đẳng cấp thế giới. Nhưng anh đánh mất phong độ sau sự ra đi của người cha, lâm vào trầm cảm. Adriano tìm rượu giải sầu và có lúc xuất hiện ở buổi tập của Inter trong tình trạng say khướt.

Chân sút 36 tuổi đã không thi đấu từ năm 2016.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :