Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Justin Thomas 'thần tốc' vào bán kết WCG-Dell Technologies

Tại vòng loại trực tiếp đầu tiên, Justin Thomas có chiến thắng ấn tượng nhất. Anh vượt qua Kim Si-woo 6&5, khép lại cuộc chơi ở hố 13 và có thêm gần ba giờ đồng hồ nghỉ ngơi trước khi trở lại sân thi đấu trận tứ kết.

Đối thủ của Thomas ở tứ kết là đồng hương Kyle Stanley, người đã trình diễn phong độ ấn tượng để vượt qua Sergio Garcia 3&1 trong trận đấu ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Stanley cũng không thể kéo Thomas tới hố cuối. Trong một ngày đạt phong độ đỉnh cao, golfer hay nhất PGA Tour 2017 từ chỗ bị dẫn một hố sau năm hố đầu, thắng lại năm trong bảy hố tiếp theo. Thế trận cân bằng được Thomas duy trì sau đó đã không cho Stanley cơ hội chiến thắng.

Cân nhắc không tham dự giải vì lý do sức khỏe, nhưng giờ Justin Thomas đã lọt tới bán kết và chỉ còn cách ngôi số một thế giới đúng một trận thắng. Ảnh: Reuters. 

Cân nhắc không tham dự giải vì lý do sức khỏe, nhưng giờ Justin Thomas đã lọt tới bán kết và chỉ còn cách ngôi số một thế giới đúng một trận thắng. Ảnh: Reuters

“Thật tuyệt vời, tôi đã chơi với cảm xúc khó diễn tả”, Thomas nói về hai chiến thắng trong ngày. “Tôi đã nói chuyện với cha tôi về khả năng tham dự giải đấu này. Tôi bị ốm, đến thứ Hai tôi vẫn còn chưa biết có chơi ở đây hay không. Tôi cảm thấy mình không có cơ hội nào ở đây. Nhưng giờ tôi đã vào bán kết”.

Thomas sụt 3kg do bị viêm họng tuần trước. Nhưng với việc vào bán kết WGC-Dell Technologies, anh có cơ hội vươn lên vị trí số một thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp. "Tôi biết nếu thắng Bubba ở trận tới, tôi sẽ đạt được mơ ước đó", ngôi sao 24 tuổi chia sẻ. "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng hy vọng ngày mai tôi sẽ làm được". 

Đối thủ và là đàn anh kỳ cựu Bubba Watson thì đưa ra thông điệp đơn giản: “Justin muốn trở thành số một thế giới ư? Tốt thôi, hãy đến đây và đánh bại tôi, cậu sẽ có được vị trí số một”. Watson đang có phong độ cao kể từ khi vô địch Genesis Open. Anh vượt qua Brian Harman 2&1 ở vòng 1/8, trước khi hạ số 28 thế giới Aphibarnrat 5&3 ở tứ kết.

Vòng bán kết có ba golfer người Mỹ, bên cạnh đại diện duy nhất từ châu Âu - Alex Noren. Golfer Thụy Điển sẽ đấu với Kevin Kisner, người có chiến thắng đậm nhất ở tứ kết khi vượt qua Ian Poulter 8&6.

Ngày Chủ Nhật tại Austin, Texas sẽ diễn ra cả vòng bán kết và trận chung kết của WGC-Dell Technologies, bắt đầu từ 22 giờ hôm nay (giờ Hà Nội). Khán giả Việt Nam có thể theo dõi diễn biến trực tiếp của giải trên kênh K+PM của truyền hình vệ tinh Kplus.

Giờ tee-off vòng Bán kết WGC-Dell Technologies Match Play:

Justin Thomas 22:00 Bubba Watson

Kevin Kisner 22:15 Alex Noren

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :