Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Joshua ép cân xuống mức thấp nhất trong bốn năm

Trong buổi cân thử tại Cardiff, xứ Wales tối 30/3, cân nặng của Anthony Joshua là 109,8 kilogram, ít hơn gần 5,5 kilogram so với khi thượng đài với Carlos Takam hồi tháng 10/2017. 

Đây là số cân thấp nhất của Joshua kể từ năm 2014. Trước đó, ở trận gặp Takam, võ sĩ người Anh tỏ ra nặng nề và gặp khó mỗi khi cần tiếp cận đối thủ, hoặc tung ra những cú đấm liên hoàn.

Joshua có cân nặng thấp nhất tính từ năm 2014. Ảnh: Sports Mail.

Joshua có cân nặng thấp nhất tính từ năm 2014. Ảnh: Sports Mail.

"Tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều", Joshua chia sẻ trong buổi cân thử. "Khi ép cân tốt, tôi thấy mình phản ứng nhanh nhạy hơn. Những cú đấm, vì thế, cũng sẽ nhanh hơn".

Lối đánh của võ sĩ sinh tại Watford thiên về tấn công. Điểm mạnh của Joshua là khả năng phủ đầu. Anh được mệnh danh là "võ sĩ ba hiệp" khi có tới 80% số trận đấu Joshua tham dự kết thúc trước hiệp bốn.

Tay đấm của 20 trận toàn thắng bằng knock-out trong sự nghiệp chia sẻ: "Quyền Anh không chỉ là sức mạnh và sự dũng mãnh. Nó còn đòi hỏi cả sự tinh tế và kỹ thuật. Đó là những điều người hâm mộ có thể thấy tại đây vào hôm 31/3".

Dù ép cân tốt, Joshua vẫn nặng hơn Joseph Parker, đối thủ của anh trong trận thống nhất đai vô địch, gần ba kilogram. Võ sĩ người New Zealand bị đánh giá thấp hơn, và gặp bất lọi về thể hình trong cuộc so găng tối 31/3.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :