Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Thủ quân Uzbekistan toả sáng khi sang Việt Nam đá futsal

Artur Yusunov thi đấu trong màu áo Hồ Chí Minh City Wings. Ảnh: VFL

Artur Yusunov thi đấu trong màu áo Hồ Chí Minh City Wings. Ảnh: VFL

Hồ Chí Minh City Wings dự giải Việt Nam Futsal League với lực lượng mạnh. Bên cạnh hàng loạt các tuyển thủ quốc gia như Lê Quốc Nam, Phùng Trọng Luân, Trần Văn Vũ, đội bóng này còn chiêu mộ ngoại binh Artur Yusunov. Đây là cầu thủ đeo băng thủ quân Uzbekistan, đội đã đánh bại Việt Nam tại tứ kết giải futsal châu Á 2018, sau đó đoạt giải ba.

Ngay trong trận ra quân, Artur Yusunov đã chứng tỏ mình xứng đáng với “đồng tiền, bát gạo” mà Hồ Chí Minh City Wings bỏ ra để thuê anh. Thủ quân của Uzbekistan có pha khống chế bóng bằng gầm giày loại bỏ Tôn Thất Vi trước khi tung ra cú dứt điểm xuyên hai chân của hai cầu thủ Hà Nội Buffaloes để lập công.

Trong cuộc thư hùng tại nhà thi đấu Hoàng Mai, Vũ Đức Tùng được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Cầu thủ này lập cú đúp, giúp Hà Nội Buffaloes hai lần vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô không thể bảo toàn được thắng lợi khi để Hồ Chí Minh City Wings liên tiếp gỡ hoà rồi vượt lên giành chiến thắng 4-3.

Ở trận đấu trước đó, Thăng Long Warriors đánh rơi chiến thắng. Đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước 3-2 khi trận đấu chỉ còn hơn 3 phút nhờ cú dứt điểm một chạm đẹp mắt của Quang Vinh sau tình huống đá phạt góc. Và hai phút sau họ còn có lợi thế chơi hơn người khi đội trưởng Tấn Tài của Đà Nẵng Dragons phải nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 1 phút 2 giây, ngoại binh Uchida mắc sai lầm, đá bóng hụt tạo cơ hội cho Văn Tiến ghi bàn ấn định tỷ số 3-3. Đây là trận đấu thành công của HLV Đức Duy khi ba lần sau khi ông cho Đà Nẵng Dragons hội ý, đội đều có được bàn thắng.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam Futsal League được tổ chức. Giải có sự tham gia của sáu đội là Thăng Long Warriors, Đà Nẵng Dragons, Hà Nội Buffaloes, Cần Thơ Catfish, Hồ Chí Minh City Wings và Sài Gòn Heat. Các CLB này đều được thành lập bởi chủ sáu CLB bóng rổ đang thi đấu tại giải nhà nghề Việt Nam.

Lâm Thỏa

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :