Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Michelle Wie chơi vòng golf không lỗi, qua nhát cắt ANA Inspiration

Sau vòng mở màn thất vọng với điểm +3, Michelle Wie kịp lấy lại phong độ ở ngày thi đấu thứ hai ANA Inspiration. Nhà vô địch US Women’s Open 2014 có vòng golf không lỗi, ghi năm birdie để đạt điểm -5. Với tổng thành tích -2, Wie vượt qua nhát cắt, leo lên vị trí T34.

“Những cú gạt của tôi hôm nay đã tốt hơn”, golfer gốc Hàn Quốc chia sẻ. “Mọi thứ đã diễn ra thuận lợi nhưng tôi cũng có một số gậy may mắn. Nhìn các đối thủ chơi tốt, tôi không muốn bị loại sớm. Hy vọng tôi sẽ cải thiện phong độ trong hai ngày cuối tuần”.

Michelle Wie chơi khởi sắc với vòng đấu không lỗi và năm birdie để góp mặt ở hai ngày cuối cùng của ANA Inspiration.

Michelle Wie chơi khởi sắc với vòng đấu không lỗi và năm birdie để góp mặt ở hai ngày cuối cùng của ANA Inspiration.

Wie còn cách đỉnh bảng của Park Sung-hyun 10 gậy. Golfer Hàn Quốc có vòng đấu thăng hoa dù bogey ngay hố đầu tiên. Park không mắc thêm sai lầm nào trong 17 hố còn lại, kiếm được bảy birdie và đặc biệt là eagle ở hố 15 par4. Tổng 64 gậy của cô là con số thấp nhất vòng này nhưng chưa đủ để số bốn thế giới độc chiếm đỉnh bảng.

Pernilla Lindberg là người chia sẻ vị trí số một, với điểm -5 vòng này. Golfer Thụy Điển tiếp tục duy trì phong độ cao với vòng golf không lỗi và năm birdie để nâng tổng điểm sau hai vòng lên -12. Bám đuổi phía sau là Jessica Korda với tổng thành tích -9.

Số một thế giới Feng Shanshan chỉ hoàn tất 18 hố sau 70 gậy, đạt tổng điểm -3 và xếp đồng thứ 26. Trong khi đó, cựu vô địch Lexi Thompson đạt par vòng này, giữ nguyên tổng thành tích -4.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :