Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Salah ghi bàn quyết định, Liverpool giành chiến thắng ngược dòng

Salah ghi bàn trước nỗ lực truy cản của trung vệ Sakho. Ảnh: ​Reuters.

Salah ghi bàn trước nỗ lực truy cản của trung vệ Sakho. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Luka Milivojevic 13' - Sadio Mane 49', Salah 84'

Mohamed Salah tiếp tục đóng vai chính trong những chiến thắng của Liverpool. Pha dứt điểm gọn gàng ở sát vòng 5m50 giúp Liverpool có ba điểm quan trọng trong bối cảnh cuộc đua top 4 trở nên căng thẳng.

Trước đó, Crystal Palace khởi đầu thuận lợi nhờ bàn mở tỷ số sớm. Thủ môn Loris Karius phạm lỗi với Wilfried Zaha trong vòng 16m50 và tiền vệ Luka Milivojevic không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền.

Bước sang đầu hiệp hai, Sadio Mane gỡ hòa cho Liverpool với một pha dứt điểm cận thành đơn giản từ đường căng ngang của James Milner. Đội chủ nhà có hai cơ hội nguy hiểm liên tiếp sau đó nhưng tiền đạo Benteke đều phung phí khi đưa bóng vọt xà ngang.

Chiến thắng trên sân Palace giúp Liverpool có 66 điểm và chiếm vị trí thứ hai của Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đòi lại vị trí này nếu thắng Swansea ở vào ngày thứ bảy.

*Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :