Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Walcott lập cú đúp, Arsenal giữ ngôi đầu với chiến thắng đậm

walcott-lap-cu-dup-arsenal-giu-ngoi-dau-voi-chien-thang-dam

Walcott với pha ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Ivanic 28', Gordeychuk 67' - Walcott 9', 22', Holding 25', Giroud phạt đền 49'

Trong chuyến làm khách tới đất Belarus, HLV Wenger đã thực hiện tới chín sự thay đổi so với đội hình ra sân trận gần nhất gặp West Brom. Tuy nhiên trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Arsenal có chiến thắng khá nhàn nhã với sự tỏa sáng của Theo Walcott cùng tiền vệ được mệnh danh "bệnh nhân người Anh" Jack Wilshere.

Trong trận đá chính đầu tiên cho Arsenal mùa này, Jack Wilshere ghi dấu ấn đậm nét với những pha chạm bóng tinh tế và khả năng chuyền nhanh chính xác. Tiền vệ 25 tuổi chuyền bóng cho Walcott dứt điểm trúng cột dọc ngay đầu trận. Chỉ sau đó ít phút, Wilshere tiếp tục kiến tạo với cú tạt bên cánh trái và lần này Walcott không thể bỏ lỡ bằng pha đệm bóng cận thành.

Nếu trong bàn đầu tiên, Wilshere góp công lớn cho Walcott thì thủ môn đội chủ nhà là người hỗ trợ đắc lực tiền đạo này ở bàn nhân đôi tỷ số. Thủ môn Denis Scherbitski chuyền thẳng vào chân Walcott ở sát vòng 16m50 và tiền đạo người Anh không bỏ qua món quà với cú dứt điểm chìm vào góc xa.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :