Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Lukaku tiếp mạch ghi bàn, Man Utd vùi dập đội bét bảng

lukaku-tiep-mach-ghi-ban-man-utd-vui-dap-doi-bet-bang-page-2

Lukaku ghi bàn thắng thứ 11 sau 10 trận cho Man Utd ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Mata 3', Fellaini 35', 49', Lukaku 86'

Man Utd được dự đoán có trận đấu dễ dàng khi tiếp đội bóng đứng bét bảng Crystal Palace ở Old Trafford. Điều này đã thành hiện thực với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ ba của Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm một chạm quyết đoán sau pha đi bóng và chuyền vào của Rashford bên cánh trái.

Sau bàn thắng của Mata, trận đấu trở thành buổi trình diễn của các tuyển thủ Bỉ trong màu áo Man Utd. Tiền vệ được chơi thay cho Pogba là Fellaini ghi liên tiếp hai bàn thắng từ những đường tạt bên cánh trái của Ashley Young và Rashford. Trong đó cú đánh đầu ngay sau giờ giải lao đã giết chết hy vọng của Crystal Palace và gần như kết liễu trận đấu.

Trong những phút cuối, Lukaku bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đá chệch khung thành dù lừa qua hậu vệ đối phương. Tuy nhiên tiền đạo này không thể phí phạm đường căng ngang của Martial ở phút 86 và dễ dàng đệm bóng ấn định chiến thắng 4-0.

Chiến thắng trước Crystal Palace giúp Man Utd leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh và có thể ung dung xem trận đại chiến giữa Chelsea và Man City. Trong trường hợp người hàng xóm không thắng ở chuyến làm khách tại Stamford Bridge thì Man Utd sẽ an tọa trên đỉnh ít nhất hai tuần nữa, qua đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia.

Man Utd trên đỉnh cao còn Crystal Palace tiếp tục lún sâu ở cuối bảng. Đội bóng của HLV Roy Hodgson lập thêm một kỷ lục buồn nữa khi thua cả bảy vòng đầu tiên ở giải vô địch Anh và không ghi được bàn thắng nào. Dường như sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện chưa kịp mang lại tác dụng bởi Crystal Palace phải liên tiếp gặp đối thủ mạnh. Ở vòng đấu sau, thầy trò ông Hodgson phải tiếp nhà đương kim vô địch Chelsea.

*Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :